fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รู้ชื่อแล้วแม่ลูกเสียชีวิตรถทัวร์ไฟไหม้

Featured Image
ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรถทัวร์ไฟไหม้ที่ขอนแก่นอีก 2 คน เป็นแม่ลูกจะเดินทางกลับโคราช ไปฉลองวันเกิดลูกสาวอายุ 6 ขวบ โดยมีพ่อรออยู่ที่บ้านแต่สุดท้ายต้องกลายเป็นเรื่องสุดเศร้า

จากกรณีรถทัวร์โดยสารของบริษัท 407 พัฒนา จำกัด ล้อรถด้านหลังฝั่งขวาระเบิด ไฟลุกไหม้รถวอดทั้งคัน ในพื้นที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เมื่อกลางดึกวันที่ 13 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียชีวิตคาซากรถ 5 คน ได้รับบาดเจ็บ 12 คนนั้น ขณะที่พนักงานขับรถหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดซึ่งร่างกายปกติ พร้อมทั้งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแฮด ทำการสอบปากคำในวันนี้เสร็จก็แจ้งข้อกล่าวหา “กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” โดยเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตยืนยันแล้วก่อนหน้านี้ 1 ราย คือ น.ส.สุกัญญา เกดหอม อายุ 20 ปี  ซึ่งพี่ชายของผู้เสียชีวิตรายนี้อยู่ระหว่างการติดต่อขอรับศพประกอบพิธีตามศาสนา

ล่าสุด นายวรพงษ์ เสริมทรง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือ น.ส.ปรางค์ทอง กาล้อม อายุ 24 ปี และยังเป็นลุงของ ด.ญ.ปวรรัตน์ กาล้อม อายุ 6 ขวบ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน และในที่ 13 เม.ย.2564 ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 6 ขวบของ ด.ญ.ปวรรัตน์ อีกด้วย

รู้ชื่อแล้วแม่ลูกเสียชีวิตรถทัวร์ไฟไหม้

นาย วรพงษ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนเองและภรรยาคือ น.ส.ยุพาวรรณ กาล้อม อายุ 26 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับ 2 แม่ลูก จาก อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งทั้งคู่มีบ้านพักและทำงานอยู่ที่นั่น ส่วนสามีก็อยู่ใน อ.พิมาย เช่นกัน แต่เลิกราและแยกกันอยู่ แต่จะรับลูกไปหาพ่อบ้าง โดยได้ไปรับทั้งคู่กลับมาเที่ยวเล่นและพบปะกับครอบครัวที่บ้านเกิด ที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี กระทั่งในวันที่ 12 เม.ย. ทั้งคู่ต้องเดินทางกลับไปหาอดีตสามีที่ อ.พิมาย เพื่อจะร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับ ด.ญ.ปวรรัตน์ ซึ่งมีอายุครบ 6 ขวบในวันที่ 13 เม.ย.2564

รู้ชื่อแล้วแม่ลูกเสียชีวิตรถทัวร์ไฟไหม้

นายวรพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้อดีตสามีของผู้ตายและเป็นพ่อของ ด.ญ.ปวรรัตน์ได้เดินทางมาที่ขอนแก่นเพื่อจะขอตรวจดีเอ็นเอแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube