fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไล่ยิงดุเดือด7นัดกลางเมืองหาดใหญ่

Featured Image
ไล่ยิงกันอย่างดุเดือด 7 นัด กลางเมืองหาดใหญ่ โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้หลบหนีไปได้ ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุ

เกิดเหตุไล่ยิงกันบนถนนระหว่างปากซอย 28 กับปากซอย30 ถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ใน (หาดใหญ่ใน) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจาก พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ และตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเหตุ พบเพียงปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนถนน 7 ปลอก และกระสุนปืนอีก 2 นัด ที่ขัดลำกล้องและถูกคัดทิ้ง แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งไม่พบคู่กรณีทั้งฝ่ายที่ก่อเหตุไล่ยิงกัน

ไล่ยิงดุเดือด7นัดกลางเมืองหาดใหญ่

นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งโตโยต้าโคโรล่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 4ษ 5484 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดเสียบกุญแจทิ้งไว้มีรอยกระสุนปืนถูกยิงที่มุมกระจกหน้าด้านซ้าย 4 นัด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้ที่ถูกไล่ยิงจอดอยู่ด้วย ตำรวจจึงได้ลากไปตรวจสอบที่ สภ.หาดใหญ่

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตอนเกิดเหตุมีชายวัยกลางคนไล่ยิงชายคนหนึ่งออกมาจากซอย 28 และไล่ยิงกันไปจนถึงปากซอย 30 ระยะทางราว 100 เมตร มีเสียงปืนดังขึ้นต่อเนื่อง 7 นัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และหลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้หลบหนีไป และยังไม่มีใครเข้าแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อดูรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด และติดตามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีเนื่องจากเป็นเหตุการอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นกลางชุมชนหาดใหญ่ใน

ส่วนสาเหตุของการไล่ยิงยังไม่สามารถระบุได้เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งหน้าหรือไม่ก็อาจนัดมาเคลียร์ปัญหาแต่ตกลงกันไม่ได้จึงเกิดการไล่ยิงกันขึ้น

ตำรวจหาดใหญ่รู้ตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุไล่ยิงกันบนถนนเแล้ว พบปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เร่งรวบรวมหลักฐานติดตามตัวมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าเหตุการณ์คู่อริใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบนถนนระหว่างปากซอย 28 กับปากซอย30 ถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแต่ไม่มีใครบาดเจ็บ มีเพียงรถเก๋งโตโยต้าโคโรล่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 4ษ 5484 กรุงเทพฯ ซึ่งกระจกหน้ามีรอยกระสุนปืน 4 รู และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอกและกระสุนปืนอีก2นัด

ล่าสุดในวันนี้(14เม.ย.64) หลังจากตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ตรวจสอบข้อมูลรถเก๋งคันนี้ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเชื่อมโยงกับเหตุไล่ยิงกัน และติดต่อไปยังเจ้าของรถจนทราบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ในคืนเกิดเหตุรถคันนี้มีหลานเป็นคนนำไปขับ และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้โทรศัพท์มาบอกว่ารถถูกยิงและได้จอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุส่วนเจ้าตัวได้ปิดเครื่องไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้

โดยชายที่ขับรถเก๋งคันนี้และเป็นคนที่ถูกไล่ยิงมีชื่อและฉายาว่า “เอก วีออส” ซึ่งมีชื่ออยู่ในแวดวงนักค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่พบประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับขัดผลประโยชน์เรื่องยาเสพติดกับคู่กรณีคนหนึ่ง ซึ่งพอทราบตัวแล้วเช่นกัน โดยคดีนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะไล่ยิงกันได้หรือไม่ และเร่งติดตามตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube