fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีระทึก!เก๋งชนเสาไฟฟ้าหวิดชนนักเรียน

Featured Image
นาทีระทึก! รถเก๋งออกตัวไฟแดงดิ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน หวิดชนนักเรียนขายนมเปรี้ยว ขณะที่นักเรียน เผย ทั้ง งง ทั้ง ช็อก แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องซีซีทีวีที่ ติดตั้งอยู่จุดสี่แยกไฟแดงสี่แยกประตูเมือง ถ.ศรีจันทร์ ตัดกับ ถ. มิตรภาพ มุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลขอนแก่นราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่บันทึกภาพรถยนต์เก๋งสีเทา ขับออกตัวจากจุดจอดก่อนจะพุ่งตรงดิ่งพุ่งเข้าชนกับเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน โดยมีนักเรียนชายซึ่งขายนมเปรี้ยวประจำอยู่ที่สี่แยกไฟแดงแห่งนี้เกือบถูกชน รวมไปถึงรถของประชาชนที่ติดสัญญาณไฟด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

@inn_newsนาทีระทึก! รถเก๋งออกตัวไฟแดงดิ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนนขอนแก่น หวิดชนนักเรียนขายนมเปรี้ยว ##รถเก๋งหวิดชนนักเรียน ##รถหวิดชน ##ข่าวtiktok ##INNnews

♬ original sound – INNNews

 

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูยังจุดเกิดเหตุ และได้พบกับ นายนนท์มนัส หลักจันทร์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินกลับมาที่เกาะกลางฟุตบาท หลังจากเดินขายนมเปรี้ยวอยู่กลางสี่แยก ซึ่งได้ขายอยู่เป็นประจำทุกวันในจุดนี้

“ขณะนั้นไม่ได้สังเกตว่ามีรถพุ่งเข้ามาหรือไม่ พอเดินขึ้นมาถึงเกาะกลางถนนเพียงเสี้ยววินาทีก็ชำเลืองเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับตรงดิ่งมาหาผม ผมจึงถอยหลังตามสัญชาตญาณแค่ไม่กี่ก้าว ก่อนที่รถเก๋งจะชนเสาไฟส่องสว่างจนเสียหายทั้งยังมีชิ้นส่วนรถ กระเด็นแตกใส่ผมแต่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก และจังหวะที่มองไปที่รถเก๋งนั้นเห็นคนขับลักษณะเหมือนกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น”

นายนนท์มนัส กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงเกิดเหตุทั้งงง ทั้งช็อกทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วยดู และคนขับเก๋งก็ขับออกไปต่อ ตอนนี้ก็รู้สึกตกใจ และหวั่นใจ ทำให้ต่อไปต้องระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้นในช่วงที่ต้องมาขายสินค้าที่สี่แยกแห่งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube