fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.เร่งล่า6คนร้ายมัดมือ2ผรส.ปัตตานีเผารถ

Featured Image
6 คนร้าย มัดมือ 2 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบหมู่บ้าน ทุ่งยางแดงก่อนวางเพลิงรถ ตำรวจเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

พ.ต.อ. จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุ ว่าเมื่อ เวลาประมาน 01.40 น. เกิดเหตุ 6 คนร้ายบุกเข้าไปบริเวณลานกว้าง ม.1 ต.น้ำดำ อ. ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ก่อนมัดมือผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบหมู่บ้าน 2 ราย จากนั้น ได้วางเพลิงเผารถ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ
รถบรรทุกน้ำ 1 คัน, รถแมคโคร 1 คัน และ รถปรับเกลี่ยถนน 1 คน ได้รับความเสียหาย จึงกั้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้าย 6 คน ใช้ จักรยานยนต์ 3 คัน ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนยาว ไม่ทราบชนิด จี้บังคับ นายบือราเฮง ยามา และ นายมะนูซี เจะแว ซึ่งเป็น ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบหมู่บ้าน ที่ทำหน้าที่เฝ้ารถ ที่ได้มาปรับปรุงถนนในพื้นที่ ต.น้ำดำ ตามโครงการของทางหลวงชนบท ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ ธ.ค.63 หลังจากนั้นใช้สายเคเบิ้ลไทน์ มัดมือไพล่หลัง แล้วคนร้ายใช้น้ำมันที่เตรียมมาจุดไฟเผารถบรรทุกน้ำ 1 คัน, รถแมคโคร 1 คัน และ รถปรับเกลี่ยถนน 1 คน ได้รับความเสียหาย เมื่อก่อเหตุเสร็จ คนร้ายได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป และไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายทั้ง 2 นาย แต่อย่างใด ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน

ต่อมาวันเดียวกัน เมื่อเวลา 07.45 น. วันนี้ สภ.นาประดู รับแจ้ง จาก ผบ.ร้อย.ทพ.4301 สามารถ ตรวจพบวัตถุต้องสงสัย เป็น กล่องเหล็กรูปทรงกระบอก มัดติดกับ เสาไฟฟ้ารวม 2 จุด บริเวณ ตรงข้ามฝั่งถนน ริมถนนสาย 409 ทางเข้า บ้านควนประ ม.7 บ้านศาลาลาก ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าเป็นระเบิดปลอม ส่วนประเด็นและสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube