fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชลบุรีอ่วม!ติดโควิดพุ่งอีก 141 ราย

Featured Image
ชลบุรีอ่วม! ป่วยพุ่งอีก 141 ราย อ.เมืองสูงสุด 53 ราย บางละมุง 30 ราย – สะสมระลอกใหม่ 264 ราย รอผลอีก 1,538 ราย

เพจเฟซบุ๊กสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สสจ.ชลบุรี รายงานมีผู้ป่วยโควิด-19 วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 เวลา 06.30 น.ยืนยันรายใหม่ 141 ราย  โดย อ.เมืองชลบุรี พบติดเชื้อรายใหม่สูงสุด 53 ราย ,อ.บางละมุง 30 ราย,อ.ศรีราชา 8 ราย,อ.พานทอง 7 ราย, อ.พนัสนิคม 4ราย ,อ.บ้านบึง 3 ราย และหนองใหญ่ 1 ราย   ส่งผลให้มียอดสะสมระลอกใหม่ เมษายน 264 ราย มีการค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมด 872 ราย และค้นหาเชิงรุกอีกจำนวน 1,538 ราย (อยู่ระหว่างรอผลตรวจ )

ขณะนี้ มีการระบาดของโควิด-19 จากสถานบันเทิงใน กทม.และปริมณฑล ไปจังหวัดต่างๆ กว่า 40 จังหวัด ซึ่งเป็นการระบาดอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการระบาดสู่สถานบันเทิงใน จ.ชลบุรี และแพร่เชื้อไปยังผู้สัมผัสใกล้ชิดในการระบาด ระลอกใหม่ เมษายน 2564 ใน จ.ชลบุรี 264 ราย อ.ศรีราชา 2 Cluster, อ.เมืองชลบุรีและอำเภอใกล้เคียง 1 Cluster ขณะนี้จังหวัดชลบุรีได้ดำเนินการค้นหาผู้ติดเชื้อให้มากที่สุด เพื่อนำมารักษาไม่ให้แพร่กระจายเชื้อต่อไป

ทั้งนี้ได้ปิดสถานบันเทิงทุกแห่งเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน เพื่อยับยั้งการระบาด  จึงขอความร่วมมือประชาชนชาวชลบุรี ผู้ที่ เข้าข่ายเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ตามประกาศของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ

สำหรับประชาชนทั่วไป ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยส่วนบุคคล ใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างเคร่งครัด อยู่ห่างกัน หมั่นล้างมือ แมสต้องใส่ หากมีกิจกรรมที่ต้องรวมตัวกันจำนวนมากขอให้ปฏิบัติตามมาตรการตามหลักเกณฑ์อย่างเคร่งครัด

 

ข้อมูล : สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สสจ.ชลบุรี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube