fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จนท.ช่วยสาวชัยภูมิไลฟ์กินยาฆ่าตัวตาย

Featured Image
เจ้าหน้าที่ช่วยสาวชัยภูมิไลฟ์น้อยใจอดีตแฟนเก่า กินยาฆ่าตัวตาย พบป่วยซึมเศร้าเคยผูกคอหวิดตายมาแล้ว

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากทางชาวบ้านว่ามีคนไลฟ์ คิดฆ่าตัวตาย โดยได้กินยาฆ่าตัวตายที่ห้องพักชั้น 3 ใน ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิเข้าตรวจสอบหอพักดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงได้เคาะห้องพักดังกล่าวซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะพบกับหญิงใบหน้าตรงตามกับที่ผู้แจ้งระบุ ซึ่งร้องไห้ระงมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง และมีการไลน์อยู่จริง เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าปรอบขวัญใช้เวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

สอบถามไปยังนายบัณฑิต อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้แจ้งและเป็นอดีตพี่เขยเล่าว่า น้องสะใภ้ของตนเองได้เลิกกับน้องชายตนเองได้ราว 1 อาทิตย์ ซึ่งก่อนหน้าก็เคยคิดฆ่าตัวตาย และคาดว่าจะเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากที่เลิกกับน้องชายของตนเองได้เก็บของออกจากบ้านตน เพื่อที่จะมาเช่าห้องดังกล่าวอยู่ หลังจากที่มาเช้าห้องวันนี้ตนเองเปิดเฟซบุ๊กดูพบมีการไลน์กินยาฆ่าตัวตาย ตนเองจึงพาน้องชายขับรถมาเพื่อที่จะมาช่วยเหลืออดีตแฟนเก่าของน้องชาย

ด้านน.ส.สุธิดา อายุ 30 ปี พี่สะใภ้ เล่าว่าเหมือนผู้หญิงคนนี้น้อยใจแฟน หลังแฟนบอกเลิกได้ 1 อาทิตย์ พอโดนบอกเลิกเสร็จหญิงคนดังกล่าวก็ได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน เพื่อมาเช้าห้องอยู่คนเดียว ตนคิดว่าอาจเป็นเหตุให้หญิงคนดังกล่าวนั้นคิดมาก ที่จะฆ่าตัวตาย หลังจากที่หญิงคนดังกล่าวได้มาอยู่กินกับน้องชายตนก็มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกือบ 2-3 ครั้ง จนตนติดว่าเป็นเรื่องปกติ

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้เร่งนำตัวหญิงรายดังกล่าวส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลชัยภูมิแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube