fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มือปืนประกบยิงเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าลพบุรีดับ

Featured Image
มือปืนประกบยิงเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขต 3 ภาคเหนือ ลพบุรี กู้ภัยเล่าสลด ช่วยไม่ทัน เปิดประตูรถไม่ได้ คนเจ็บสิ้นใจ

ร.ต.อ.ดนัยกร กรรณาริก รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง ที่ถนนสายพหลโยธิน ขาออก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 154-155 หมู่ที่ 2 เยื้องห้างสรรพแห่งหนึ่ง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่บนฟุตปาธพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กย-9098 ลพบุรี ด้านหน้าชนป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายเล็กน้อย ที่เบาะตอนหน้าพบร่างนายพงษ์เทพ  ขันธเขต อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต3 ภาคเหนือ จังหวัดลพบุรี ฟุบที่พวงมาลัยรถ พบแผลจากคมกระสุน เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัดไม่ทราบขนาดกระสุนจากการตรวจสอบพบมีรอยกระสุนปืนที่ประตูรถด้านขวาทะลุเข้าชายโครง 1 รู ภายในรถพบเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ และสุราที่เหลืออยู่เล็กน้อย 1 แบนวางอยู่ที่พักเท้าด้านซ้าย

ซึ่งจากการสอบถามนายอธิคม สุขคล้าย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งทำงานเป็นอาสามานานกว่า5-6ปี เล่าว่าได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนฟุตปาธ ขณะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งคิดว่าได้รับบาดเจ็บจึงได้ทุบกระจกด้านหลังคนขับเพื่อที่จะช่วยเหลือ หลังนำร่างออกมาจากรถจึงได้ทราบว่าถูกทำร้ายยิง พยายามจะช่วยชีวิตแต่เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองลพบุรี ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยที่ไม่มีเรื่องราวอะไรกับใคร ก็ยังตกใจว่าทำไมถึงได้เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะได้เชิญตัวเพื่อนร่วมวงก่อนเกิดเหตุและญาติสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เบื้องต้นกำลังตรวจสอบกล้องหน้ารถเพื่อหารถคนร้ายเพื่อ ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube