fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝนตกถนนลื่นรถเสียหลักชนท้าย4คันรวด

Featured Image
ฝนตกถนนลื่นรถเทเลอร์และสิบล้อ เสียหลักชนท้าย 4 คันรวด ถนนพัทลุง ติดภายใน1เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12 .45 น. วันที่ 6 เมษายน 64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เคล้า พลน้อย สารวัตรเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทเลอร์ 18 ล้อ เสียหลักชนต้นไม้ริมทาง ก่อนที่รถสิบล้อเบรกกะทันหันไปชนกับต้นไม้ชนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายใน และ รถเทเลอร์ อีก 2 คัน ขับตามหลังมาชนท้ายได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 1188-1187 ตรงโค้ง อส.เก่า ท้องที่ ม.7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างและเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเทศบาลโคกม่วง ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกเทเลอร์หมายเลขทะเบียน 70-5102 สุราษฏร์ธานี ของบริษัท ภิญโญ โลจิสติกส์จำกัด ชนกับต้นไม้ริมทางขวางถนน โชดดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และถัดมาพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ชนอัดกับต้นไม้ข้างทางทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนคนนั่งข้างถูกอัดติดกับต้นไม้ได้รับบาดเจ็บตรงขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ กว่า 20 นาที ก่อนนำตัวอกจากซากรถแล้วนำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไปและถัดมาอีก รถบรรทุกเทเลอร์ หมายเลขทะเบียน 81-9673 สงขลา ถูกรถเทเลอร์หมายเลขทะเบียน 70-2866 ชุมพร ชนท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อยแต่รถป้ายทะเบียนชุมพรด้านหน้าพังยับ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

จากการสอบถามคนขับรถยนต์บรรทุกเทเลอร์หมายเลขทะเบียน 70-5102 สุราษฏร์ธานี ของบริษัท ภิญโญ โลจิสติกส์จำกัด ที่เสียหลักคันแรกทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะขับรถมาตามถนนและมีฝนตกลงมาช่วงเข้าโค้งรถยนต์กระคันหน้าได้แตะเบรก ทำให้ตนต้องแตะเบรกกะทันหันจนรถเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนชนต้นไม้ริมทาง และรถที่ตามหลังมาเบรกตามจนเสียหลักตกข้างทาง และชนต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลียร์เส้นทางนำรถออกจากช่องทางจราจรเพื่อให้รถวิ่งได้สะดวกต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube