fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระทึก!อดีตครูศิลปะขับกระบะเหยียบกระสอบทรายพลิกคว่ำ

Featured Image
เผยนาทีระทึก อดีตครูศิลปะขับกระบะพลิกคว่ำ รถพังยับ เหตุเหยียบกระสอบทรายวางซ่อมไหล่ทางชำรุด

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำภาพจากกล้องหน้ารถของตนเองมาโพสต์ลงโซเชียล เผยให้เห็นนาทีระทึก ขณะที่รถยนต์กระบะคันหนึ่งขับมาบนถนนเสิงสาง-ครบุรี ก่อนถึงโรงแป้งบ้านสระประทีป ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 บริเวณรอยต่ออำเภอเสิงสางและอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา แล้วอยู่ๆ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เพราะต่างสงสัยว่า เกิดอุบัติเหตุจากสาเหตุอะไร

วันนี้ (5 เมษายน 2564) ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังอาสากู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดอำเภอเสิงสาง ซึ่งบอกว่าเป็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา  โดยอาสากู้ภัยฯ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางในจุดดังกล่าว ตรวจสอบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีเทา ทะเบียน ณฉ8616 กรุงเทพมหานคร  พลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า แต่โชคดีผู้ขับขี่ไม่เป็นอะไรมาก บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมา คือนายทวียศ วิทโยปกรณ์ อายุ 60 ปี อดีตข้าราชการครูสอนศิลปะของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังนายทวียศ ผู้ประสบเหตุ บอกว่าวันเกิดเหตุได้เดินทางมาร่วมงานนิทรรศการศิลปะฯ ที่อำเภอเสิงสาง แต่ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ไม่ชินเส้นทาง จึงขับชิดทางซ้าย แต่ก็มองไม่เห็นกระสอบทรายที่วางอยู่กับพื้นบริเวณไหล่ทาง จึงทำให้ขับไปเหยียบกระสอบทรายจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากแต่รู้สึกงงว่ามีกระสอบทรายมาวางที่จุดนี้ได้อย่างไร

ขณะที่คนในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่าปกติคนในพื้นที่และผู้ที่ขับขี่สัญจรผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ จะสังเกตเห็นว่ามีกระสอบทรายวางอยู่ไหล่ทางนานเป็นปีแล้ว คาดว่า ช่างที่มาซ่อมแซมถนน น่าจะเอามาวางปิดหลุมที่โดนน้ำเซาะขอบทางจนพัง  แต่จนปัจจุบันถนนก็ยังไม่ได้ซ่อม วางแบบนี้ใครขับผ่านไปมาก็ต้องคอยระมัดระวัง และหวิดจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้ง จนในที่สุดมาเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจนได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบแก้ไขโดยด่วน ก่อนที่จะเกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube