fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มลงงมหอยกลางสายฝนจมดับในแม่น้ำชี

Featured Image
หนุ่มก่อสร้างลงงมหอยกับเพื่อนร่วมงานกลางสายฝน จมดับในแม่น้ำชี อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

สถานีตำรวจภูธรอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากทาง 191 สถานีวิทยุภูธรจังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำชี ที่บ้านชาด ม.6 ต.ส้มป่อย จ.ชัยภูมิ จึงทำการออกตรวจสอบพร้อม ประสานทีมชุด กู้ชีพกู้ภัยชุดประดาน้ำจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมจุดอำเภอจัตุรัส จุดอำเภอหนองบัวระเหว และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยองค์การบริหารส่วนตำบลส้มป่อย สนับสนุนในที่เกิดเหตุ รวมถึงทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางเลียบแม่น้ำชีในเขตบ้านชาด ม.6 อ.จัตุรัส โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมาถึงก็จัดเตรียมอุปกรณ์ เพื่อที่จะลงปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งในขณะนั้นก็ยังมีสายฝนตกลงมาตลอดเวลาทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความลำบาก สภาพทางขึ้นลงริมตลิ่ง แม่น้ำชี สภาพค่อนข้างสูงชันและลื่นมากยากต่อการขึ้นลงของทางเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ทางด้านนายสายัณห์อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ที่จมน้ำเสียชีวิต คือนายเนียม อายุ48 ปี เป็นคนงานก่อสร้างที่ทำงานร่วมกันกับตนเอง แต่ในช่วงเที่ยงวันนี้บริเวณที่ทำงานมีฝนตกจึงหนักจึงไม่สามารถปฏิบัติงานได้ ผู้ตาย จึงลงไปหางมหอยหอยในแม่น้ำชีที่อยู่ด้านข้างที่ทำงาน กับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งที่ลงไปด้วยกัน ระยะเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ผู้ที่ลงไปงมหอยด้วยกันวิ่งขึ้นมาบอกเพื่อนร่วมงานว่าผู้ ตายได้จมน้ำหายไป จึงพากันลงไปดูก็ไม่พบ เหลือเพียงผ้าขาวม้า รองเท้า และโทรศัพท์ของผู้ตายที่อยู่บนฝั่งเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส ทำการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ หลังจากที่ทีมประดาน้ำได้ทำการกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ โดยพบว่าร่างผู้เสียชีวิตได้อยู่ห่างจากทางลงแม่น้ำ ไกลออกไปประมาณ 30 เมตร และสอบถามไปยัง ญาติรวมถึงผู้เกี่ยวข้องกับผู้ตายหากไม่ติดใจในการเสียชีวิต ก็จะให้ทางญาติหรือตัวแทนรับดำเนินการร่างผู้เสียชีวิต ไปดำเนินการบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube