fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มปทุมเครียดใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิต

Featured Image
หนุ่มเครียดใช้มีดปลอกผลไม้แทงตัวเอง 6 แผล เสียชีวิตคาบ้านพักย่าน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ร.ต.อ. เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ทำร้ายตัวเองภายในซอยพหลโยธิน 62 ซอยย่อยที่ 30 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุบ้านเดี่ยว ภายในห้องน้ำในห้องนอนส่วนตัวชั้นล่างทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคตอยู่ระหว่างทำ CPR เร่งให้ความช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ นายยงยุทธ อายุ 31 ปี พบบาดแผลถูกของมีคมทิ่มเข้าบริเวณอกซ้ายจำนวน 6 แผล และใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่มตกอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางสาววาสนา อายุ 36ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนกับผู้ตายนั้นแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว จนมีลูกด้วยกัน 1 คนเป็นชายและแฟนได้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทดังย่านรังสิต เคยทำร้ายตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ช่วยไว้ทันและทางบริษัทให้พัก 4 เดือน เมื่อถึงเวลาครบกำหนดก็ให้แฟนตนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมเข้าทำงานเหมือนเดิมแต่ผู้ตายมักจะบ่นให้ฟังเสมอว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยไม่ได้บอกรายละเอียดลึกๆ ว่าปัญหานั้นเกิดจากเรื่องอะไร และวันนี้ที่บ้านหลังเกิดเหตุก็เป็นบ้านพ่อแม่ตน และก็ไม่คาดคิดว่าจะมาทำร้ายตัวเองเสียชีวิตที่นี่ ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้านร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่จะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube