fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มต่อไฟฟ้าช็อตปลาในบ่อพลาดโดนดูดดับ

Featured Image
เกิดเหตุชายต่อไฟฟ้าช็อตปลาในบ่อเลี้ยง เพื่อเตรียมจะเลี้ยงรอบใหม่ แต่พลาดท่าลื่นล้มพลัดตกลงในบ่อโดนไฟช็อตตัวเองดับ

ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์ รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพท่าขึ้น และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาพื้นที่ หมู่ 5 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายเกรียงศักดิ์  อายุ 44 ปี สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอุปกรณ์ช๊อตปลา และกระสอบสำหรับใส่ปลาวางอยู่ในตลิ่ง และมีสายไฟต่อมาจากบ้านมาถึงบ่อปลาประมาณ 200 เมตร ส่วนบ่อเลี้ยงปลาดังกล่าวเป็นของนายเกรียงศักดิ์ ผู้ตายเอง

ญาติคนหนึ่งได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมานายเกรียงศักดิ์ ผู้ตายได้มาทำการช็อตปลาในบ่อที่เลี้ยงไว้เพื่อเคลียร์ปลาชุดเก่าในบ่อเลี้ยงให้หมด รวมทั้งปลาแปลกปลอม เพื่อจะมีการนำปลาชุดใหม่มาเลี้ยงต่อ ปรากฏว่ารอบแรกช็อตมาได้จำนวนหนึ่งก่อนนายเกรียงศักดิ์ จะนำไปไว้ที่บ้าน แล้วกลับมาช็อตใหม่เป็นครั้งที่สอง ปรากฏว่าได้หายไปโดยไม่มีใครเอะใจอะไร กระทั่งรุ่งเช้าพ่อตาของนายเกรียงศักดิ์ ได้มาเห็นสายไฟต่อมาจากตัวบ้านยังเสียบปลั๊กอยู่ จึงถอดออกแล้วเดินตามสายไปยังบ่อเลี้ยงปลา ก่อนจะพบร่างนายเกรียงศักดิ์เสียชีวิตอยู่ในบ่อแล้ว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ คาดว่าขณะที่กำลังช็อตปลาในบ่อเลี้ยงรอบสอง นายเกรียงศักดิ์เกิดลื่นล้มและพลัดตกลงในบ่อทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าที่ต่อมาจากตัวบ้านช็อตจนเสียชีวิต กระมั่งเช้าญาติมาเจอศพดังกล่าว ขณะที่ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด ระบุเพียงว่าเป็นอุทาหรณ์อย่างหนึ่งที่ทุกคนควรระวังในเรื่องของการช็อตปลาด้วยกระแสไฟฟ้า เพราะเมื่อเกิดพลาดขึ้นมาแล้วอาจถึงแก่ชีวิตได้ และหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube