fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบบึ้มรถตร.ยะลาจนท.เพิ่มกำลังลาดตระเวน

Featured Image
คืบเหตุระเบิด รถ ตร.ยะลา จนท.เพิ่มกำลังลาดตระเวน ตั้งจุดตรวจ พร้อมเร่งล่าคนร้าย ขณะคนเจ็บปลอดภัยแล้ว

พ.ต.ท.ฐิติวัชร ฝั้นศิริสกุล สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จังหวัดยะลา เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงคดีคนร้ายลอบวางระเบิดรถตำรวจท่องเที่ยว ริมถนนสายยะลา-เบตง ที่บ้านบันนังสตา อ.บันนังสตา ว่า ล่าสุดตำรวจ และ จนท. ผู้ช่วย บาดเจ็บ 2 ราย ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นตามลำดับ

ส่วนในทางคดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบตัวคนร้าย เนื่องจากบริเวณที่ก่อเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด เพราะอยู่นอกเขตเทศบาลประกอบกับเป็นเวลากลางคืน หลักฐานที่พบนั้น มีเพียงถังดับเพลิง วิทยุสื่อสาร และสะเก็ดระเบิด จึงอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม

ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะมีข้อมูลการเดินทางของเจ้าหน้าที่ เมื่อรถมาถึง จึงกดชนวนระเบิดทันที อย่างไรก็ตามทางเจ้าเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องได้เพิ่มกำลัง เดินลาดตระเวน พร้อมตั้งจุดตรวจ ทั้งกลางวัน-กลางคืน

พ.ต.ท.ฐิติวัชร กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ลอบวางระเบิดในจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น เกิดขึ้นล่าสุดเมื่อพ.ศ.2549-2553 ถือว่า ห่างมาหลายปีมาก จน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ลักษณนี้อีกครั้ง ทำให้ตำรวจ และจนท.ผู้ช่วย บาดเจ็บ 2 ราย เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 64 ที่ผ่านมานั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube