Home
|
ภูมิภาค

ขยายผลจับผู้ต้องหาขนยาบ้า 5 ล้านเม็ด ที่ โคราช

Featured Image

 

 

 

 

ตำรวจสืบสวน ภาค 3 ขยายผลจับกุมผู้ต้องหา ขนยาบ้า 5 ล้านเม็ด ที่ โคราช

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา เข้าสกัดจับผู้ต้องหาขณะกำลังลำเลียงขนยาบ้าผ่านพื้นที่ตำบลกุดโบสถ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดของกลาง ยาบ้าได้ 5 ล้านเม็ด และจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย พร้อมยึดรถยนต์ที่ใช้ประกอบเหตุ ได้ 4 คัน

 

ประกอบด้วย รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ ทะเบียน ปต 7544 อำนาจเจริญ , รถยนต์กระบะยี่ห้อ, รถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโรเล็ต ทะเบียน กง 4827 ศรีสะเกษ และรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฮอนด้า CRV ทะเบียน ฎฎ 5125 กรุงเทพมหานคร ส่วนรถยนต์กระบะที่ใช้เป็นยานพาหนะขนยาบ้าอีก 1 คัน ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน ผผ 9911 นครราชสีมา สามารถขับหลบหนีไปได้

 

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เป็นการขยายผลมาจากการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่มีการสกัดจับผู้ต้องหาลักลอบขนยาบ้า จำนวน 1 ล้าน 2 แสนเม็ด ในท้องที่ตำบลหนองสาหร่าย นำมาสู่การขยายผลจับกุมเพิ่มเติมในครั้งนี้ และการข่าวทราบว่า ผู้ต้องหากำลังจะมีแผนขนยาบ้าอีกครั้งในบริเวณพื้นที่อีสานตอนล่าง เป็นการขนยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านทางตะเข็บชายแดนและมาว่าจ้างคนไทยให้ขนยาบ้าต่ออีกครั้ง โดยให้ค่าจ้างขน 1 แสนบาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube