fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เก๋งเสียหลักข้ามเลนชนรถวิ่งสวนเจ็บ4ที่พัทลุง

Featured Image
เกิด อุบัติเหตุ เก๋งเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนรถที่วิ่งสวนมา เจ็บ 4 ราย สาหัส 1 บนถนนเพชรเกษม ขาล่องพัทลุง -หาดใหญ่ จ.พัทลุง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มี อุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถที่วิ่งสวนมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องพัทลุง -หาดใหญ่ ท้องที่บ้านสะพานไทร หมู่ที่ 7 ต.ท่าแค

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเครือข่ายรถยกพัทลุง ในที่เกิดเหตุ ตรงกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ชนกับรถยนต์เก๋งมาสด้า สภาพด้านข้างพังเสียหาย เบาะด้านหลังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงสูงวัย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำออกมาก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำคนเจ็บส่งต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลพัทลุง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ที่มากับรถยนต์เก๋งมาสด้าเป็นเด็กชาย 1 รายและหญิง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากแรงกระแทก และแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำส่งยังโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเช่นกัน

 

 

จากการสอบถามนาง วิลาวรรณ อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์เก๋งมาสด้า  เล่าว่า ขณะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดพัทลุง และกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.หาดใหญ่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋ง ที่เดินทางมาจาก สายหาดใหญ่-พัทลุง เสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนเสาไฟฟ้า ก่อนที่จะมาพุ่งชนกับรถของตนเอง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube