fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุนัขซนหัวมุดใต้ท้องรถติดออกไม่ได้

Featured Image
พบสุนัขจอมซน..หัวมุดใต้ท้องรถ  จนหัวติดออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโคราชเร่งช่วยเหลือ

กู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดอำเภอเสิงสาง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีสุนัขติดอยู่ใต้ท้องรถนานกว่า 2 ชั่วโมง ไม่สามารถนำออกมาได้ จึงรีบรุดไปให้การช่วยเหลือ โดยพบสุนัขเพศเมียตัวหนึ่ง ชื่อ “เจ้าบิว” อายุ 1 ปี 3 เดือน หัวมุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กธ 9698 อุดรธานี ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณบ้านเลขที่ 193 บ้านเตาเหล็ก ต.กุดโบสถ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา

จากการสอบถาม นางเรไร แสงบุญรำ  อายุ 53 ปี เจ้าของสุนัข บอกว่า เจ้าบิวเป็นสุนัขดื้อที่ชอบมุดไปทุกที่ เช่น มุดใต้ถุนบ้าน  ใต้หลังคา หรืออะไรที่เป็นซอกหลืบ และที่สำคัญ ชอบมุดไปใต้ท้องรถ เอาหัวเข้าไปดมกลิ่นหาหนูหรือแมว จะทำแบบนี้เป็นประจำแต่ไม่เคยหัวติดเหมือนรอบนี้ ซึ่งช่างที่จะมาต่อเติมบ้านที่บริเวณหลังบ้านของตน ได้ขับรถมาจอดเอาไว้ เจ้าบิวเห็นจึงวิ่งไปใต้ท้องเพื่อดมกลิ่นหาหนู แต่รอบนี้กลับเอาหัวออกมาไม่ได้ ตนพยายามที่จะดึงออกแล้วก็ไม่สำเร็จ จึงต้องแจ้ให้ทางกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ซึ่งอาสากู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ช่างมาขันน็อต พยายามที่จะช่วยดึงให้ช่วงหัวของเจ้าบิว หลุดออกจากซอกหม้อพักท่อไอเสียกับเพลาล้อ ใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำเจ้าบิลออกมาจากใต้ท้องรถได้ เจ้าของสุนัขและชาวบ้านที่ดูให้กำลังใจ ต่างพากันโล่งอกอกที่ช่วยเจ้าบิวออกมาได้ในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube