fbpx
Home
|
ภูมิภาค

2โจรตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำกว่า30ฝา

Featured Image
คลิปวงจรปิด เตือนภัยคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์พ่วง ตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำกว่า 30 ฝา สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านตำบลหัวทะเล เมืองโคราช เป็นอย่างมาก

ผู้ใช่ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Boonchu Songmueang” นำคลิปจากกล้องวงจรปิด เผยแพร่ในโลกโซเชียล เพื่อให้ฝากให้ประชาชนแจ้งเบาะแสคนร้ายขโมยฝาท่อระบายน้ำ ภายหลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 00.52 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วง สีน้ำเงิน (ไม่ทราบเลขทะเบียน) ตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำริมถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

 

@inn_news

คลิปวงจรปิดจับภาพ2โจรขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำกว่า30ฝาเมืองโคราช #โจร #ขโมยฝาท่อ ท่อระบายน้ำ #โคราช #ข่าวtiktok #innnews

♬ original sound – INNNews – INNNews

จากการสอบถาม นายสันติภาพ แพงสันเทียะ เจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลตำบลหัวทะเล กล่าวว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา พบว่ามีฝาท่อระบายน้ำริมถนน ถูกคนร้ายขโมยไปแล้วกว่า 30 ฝา ทำให้ท่อระบายน้ำไม่มีฝาท่อ ประชาชนในพื้นที่ ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่กองช่าง ต้องนำกิ่งไม้และวัสดุอื่นๆ มาปิดท่อระบายน้ำไว้ชั่วคราว เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตกท่อ ได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำคลิปมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล เพื่อให้ประชาชนที่พบเห็นแจ้งเบาะแสคนร้าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยพลเมืองดีสามารถแจ้งเบาะแสคนร้ายได้ที่เทศบาลตำบลหัวทะเล เบอร์โทรศัพท์ 044-925111

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube