fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกชาย”บิ๊กแจ๊ส”คว้าเก้าอี้นายกเล็กนครรังสิต

Featured Image
ปทุมธานีเปลี่ยนแล้ว!  “ลูกชายบิ๊กแจ๊ส” คว่ำแชมป์เก่า คว้าเก้าอี้นายกเทศมนตรีนครรังสิต แบบฉิวเฉียด

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง หรือ ดร.โบว์ลิ่ง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครรังสิต เบอร์ 2 ได้รับเลือกจากประชาชนด้วยคะแนน 15,208 คะแนนซึ่งชนะนายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกนครรังสิตหลายสมัยเพียง 5 คะแนน โดยชูนโยบายเดินไปข้างหน้าต่อยอดสวัสดิการเพื่อให้คุณภาพชีวิตของชาวนครรังสิตดีขึ้นลดความเลื่อมล้ำในสังคมอย่างมั่นคงและถาวร

ลูกชาย"บิ๊กแจ๊ส"คว้าเก้าอี้นายกเล็กนครรังสิต

ซึ่งในภาพรวมคะแนนในเขตพื้นที่นครรังสิต ที่มีจำนวนหน่วยเลือกตั้ง 92 หน่วย และผู้มีสิทธิ์เลือกนายกเทศมนตรีนครรังสิต มีจำนวน 64,609 คน ส่วนผู้มีสิทธิ์เลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต มี จำนวน 64,370 คน ตามระเบียบของ กกต.

ทางด้าน ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพ่อแม่พี่น้องชาวนครรังสิต ที่ได้ให้ความไว้วางใจคนรุ่นใหม่เขามาทำงานในการพัฒนานครรังสิตให้มีความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมกันนครอื่นๆ ในประเทศไทย ซึ่งนโยบายที่ได้เสนอไว้ในตอนหาเสียงจะรีบดำเนินการทั้งหมดเพื่อให้ทันต่อความต้องการของชาวนครรังสิต เช่นแก้ปัญหาการจราจร ปัญหาน้ำประปาไหลอ่อน ส่งเสริมระบบสาธารสุขจัดตั้งศูนย์การแพทย์เพิ่มเติม ลดปัญหาการแออัดภายในโรงพยาบาล ปรับทัศนียภาพของพื้นที่นครรังสิต แก้ไขปัญหาสุนัขแมวจรจัด รวมถึงทางด้านสิ่งแวดล้อมปัญหาน้ำเน่าเสียภายในคูคลองต่างๆ ในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต และที่สำคัญคือการสานต่อโครงการที่เกิดประโยชน์ต่อประชาชนชาวนครรังสิตอย่างเป็นรูปธรรม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube