fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ค้นบ้านผู้สงสัยยิงยาย69ปีมุ่งปมรุกล้ำที่ดิน

Featured Image
ชุดสืบสวนตรวจบ้านผู้ต้องสงสัย พบกระสุนปืนลูกซองแต่ไม่พบปืน มุ่งปมรุกล้ำที่ดิน ยังติดขัดเรื่องพยาน

ความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบ ยิงยาย จาง จันทะมุด อายุ 69 ปี หรือ ยายจาง เสียชีวิตหลังบ้านพักเลขที่ 32/1 หมู่ 8 บ้านหนองปลิง ต.รัตภูมิ อ.ควนเนียง จ.สงขลา เมื่อช่วง 2 ทุ่มของวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง 1 นัด เข้าบริเวณทรวงอก หน้าท้อง 9 แผล และไปทะลุหลังบริเวณสะเอวอีก 4 แผล โดยพบประเด็นความขัดแย้งกับญาติหลายคนโดยเฉพาะปัญหาเรื่องที่ผู้ตายไปรุกล้ำที่ดิน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจาก 3 หน่วยทั้งชุดสืบสวนสภ.ควนเนียง กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาและภาค9 ยังคงเร่งหาเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานคลี่คลายคดีนี้โดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่มีความขัดแย้งกับผู้ตายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน พบกระสุนปืนลูกซองจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบอาวุธปืนลูกซองและยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกระสุนปืนชุดเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่

ส่วนประเด็นการสังหารเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งเรื่องที่ดินเป็นหลัก ซึ่งผู้ตายไปรุกล้ำเขตแดนที่ดินของคนอื่นที่อยู่ติดกันและยังมีปัญหากันอยู่

อย่างไรก็ตาม การคลี่คลายคดีนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของพยานเนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือเบาะแสของคนร้ายเพราะบริเวณหลังบ้านเกิดเหตุมืด จึงยากที่จะหาเบาะแสของคนร้ายเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์รวมทั้งหลักฐานทางวัตถุพยานมาประกอบเพื่อเชื่อมโยงทางคดีและสาวไปถึงผู้ก่อเหตุ

ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ซึ่งพบว่ามีการทำมนต์ดำใส่กันกับคู่กรณีคนหนึ่งเรื่องนี้ทางลูกสาวและหลานสาวของผู้ตายบอกว่าเป็นเรื่องจริงแต่ทางฝ่ายตนเองเป็นผู้ถูกกระทำหลายครั้งทำให้มีปัญหาในครอบครัวบางครั้งถึงขั้นจะผูกคอตายหรืออยู่ดีๆก็ชักและด่านคนในบ้าน และเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำและต้องไปทำพิธีแก้คุณไสยแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำมนต์กลับเพราะเชื่อว่าหากแก้แล้วมนต์ดำก็จะกลับคืนสู่คนทำเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube