fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงดุตาย 1 สาหัส 3 มือปืน 16 ปี รวบทันควัน

Featured Image

 

 

 

ยิงดุ ตาย 1 เจ็บ 3 เกลื่อนหน้าบ้าน คนเดินออกกำลังกายผ่านหน้าบ้านแทบช็อกแจ้ง ตร. ตามล่ามือยิงอึ้งอายุแค่ 16 ปี รวบทันควัน

 

 

 

เหตุการณ์ยิงกันอย่างดุเดือดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (27ก.พ.67) ตำรวจ สภ.กะปาง อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้านกองทราย หมู่ 11 ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวมถึง 4 ราย หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอแบ โดยมีพลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบติดตามคนร้ายในที่เกิดเหตุทันที

 

 

ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบริเวณเพิงหลังบ้านพบบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย นอนกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 รายส่ง รพ.ทุ่งสง ส่วนในที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายภูวรัตน์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลหนองปรือ อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง สภาพถูกกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ใบหน้า ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายทั้ง 3 รายมีบาดแผลถูกยิงเข้าลำตัว ต้นขาอยู่ในอาการสาหัสแพทย์เร่งให้การช่วยเหลือ ส่วนที่เกิดเหตุพบว่าจุดที่คนร้ายก่อเหตุนั้นอยู่บนถนนมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.กระจายหลายปลอก

 

 

นางไพรัตน์ มารดาของผู้ตายระบุว่า มีปัญหาอะไรเขาไม่เคยเล่าบอกเพียงว่าอย่ารู้เรื่องเขา ไม่อยากให้แม่รับรู้ปัญหาอะไร เขามีอาชีพทำงานฟาร์มหมู วานนี้ได้บอกที่บ้านว่าจะมานั่งเล่นบ้านเพื่อนจนกระทั่งมีคนไปแจ้งว่าเขาถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบมา อย่างไรก็ตามแฟนสาวของผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้แชทบอกว่ามีคู่อริมาวนเวียนจะยิง หลังจากนั้นได้เงียบหายไปจนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

ต่อมา พลตำรวจตรีสมชาย ได้เร่งขยายผลจนพบว่าผู้ก่อเหตุในคดีนี้เป็นวัยรุ่นอายุเพียง 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งจึงเข้าทำการเชิญตัวนำตัวมาสอบถามข้อมูลจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ และได้ให้ความร่วมมือนำไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 9 มม.แมกกาซีนชนิดลูกดก พร้อมทั้งให้ข้อมูลว่ากลุ่มผู้ตายและกลุ่มของตนเองมีเรื่องมาก่อนแล้ววานนี้กลุ่มผู้ตายได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนไปยิงเพื่อนรักได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโกรธแค้นแทนเพื่อนจึงเอาอาวุธปืนมายิงกลุ่มผู้ตายเพื่อเป็นการล้างแค้น จนกระทั่งถูกตำรวจไปจับมาได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube