fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผัวคลั่ง!ฆ่าเมียยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ

Featured Image
ผัวคลั่ง ระแวงเมียปันใจ ใช้มีดอีโต้ฟันหัวดับ ยัดศพใส่กระสอบ โยนทิ้งน้ำ ขณะตำรวจ สภ.กมลาไสย กาฬสินธุ์ ตามรวบตัวทันควัน

ร.ต.อ.วัชรินทร์ มิเร ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดใส่กระสอบทิ้งอยู่ในสระน้ำบริเวณทุ่งนาท้ายบ้านบึงไฮ ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายไปไปยัง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รอง ผกก.สอบสวนสภ.กมลาไสย หน่วยกู้ภัยกุดหว้า อ.กมลาไสย และแพทย์เวรโรงพยาบาลฯ

โดยที่ เกิดเหตุพบศพหญิงสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง ท่อนบนถูกคลุมด้วยกระสอบ มัดด้วยสายไฟ และมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟติดกัน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณ ศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม หลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวนิว อายุ 29 ปี  ชาว ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทะเลาะมีปากเสียงกับนายมนตรี  สามีที่บ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปในช่วงเช้า กระทั่งพบกลายเป็นศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามนายมนตรี ที่บ้านซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพัก ซึ่งพบคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอนจำนวนมาก และพบมีดอีโต้ มีคราบเลือดติดอยู่จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

ผัวคลั่ง ฆ่าเมีย-5

 

จากการสอบถามนางบังอร  อายุ 43 ปี น้าผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อนบ้านและญาติก็ไม่ได้เอะใจ เพราะนายมนตรี มักจะทะเลาะ และทุบตีภรรยาเป็นประจำเกือบทุกวัน เนื่องจากทราบว่า เสพยาเสพติด จนอาจมีอาการหลอน และคลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ระแวงภรรยาทุบตีภรรยา แต่ที่ผ่านมาก็ถึงขั้นฆ่ากันจนมาครั้งนี้ลงมือทำร้ายและฆ่ากันจนตาย

ขณะที่นางตุ่นอายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรี ได้ไปบอกว่าได้ฆ่าภรรยา ทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเลยเห็นศพและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ผัวคลั่ง ฆ่าเมีย-3

 

 

ตร.สภ.กมลาไสย คุมตัว ผัวคลั่ง เมายาฆ่าโหดภรรยายัดกระสอบทิ้งสระน้ำ เจ้าตัวสารภาพเสพยา 3 เม็ด อ้างหึงหวง

ความคืบหน้านางสาวนิว ถูกพบเป็นศพอยู่ในสระน้ำท้ายหมู่บ้านสภาพถูกยัดใส่กระสอบและมีบาดแผล ถูกฟันที่ศีรษะ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.กมลาไสยคุมตัวนายมนตรี ผู้เป็นสามีมาสอบสวน เบื้องต้นยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาแล้วนำศพไปทิ้งจริง สาเหตุเกิดจากเมายาบ้า และระแวงภรรยาขอเลิก

ล่าสุด พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รอง ผกก.สอบสวน สภ.กมลาไสย คุมตัวนายมนตรี ออกจากห้องขังมาสอบปากคำ โดยมี พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด

โดย นายมนตรี ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป 3 เม็ด จากนั้นได้เริ่มมาปากเสียงกับภรรยาและทะเลาะกัน ตั้งแต่ช่วง 20.00 ของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งช่วง เวลาตี 3 ของวันที่ 23 มีนาคม 2564 เริ่มทะเลาะกันอีก

ซึ่งภรรยาขู่ว่าจะเลิก และจะไปหาสามีใหม่ ด้วยความโมโห ซึ่งขณะนั้นตนกำลังใช้มีดคัตเตอร์ขูดเล็บอยู่จึงใช้มีดปาดที่ลำคอ แล้วเดิน มาคลุมตั้งแต่ศีรษะจนถึงเอว แล้วใช้สายไฟมัดเพื่อไม่ให้ญาติและเพื่อนบ้านเห็น แล้วอุ้มศพไปขึ้นรถจักรยานยนต์พวงข้าง ขี่นำไปโยนทิ้งในสระน้ำ แล้วกลับมาที่บ้าน และบอกยายว่าได้ฆ่าภรรยาแล้ว ต่อมาก็ถูกตำรวจจับ ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนยอมรับว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบปากคำพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังอำพรางซ้อนเร้นศพ และเสพยาบ้า ซึ่งจะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และทำแผนในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพเสร็จแล้ว ญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ วัดในหมู่บ้าน ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube