fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะบรรทุกน้ำดื่มพุ่งข้ามเลนชนรถเจ็บ4ราย

Featured Image
เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกน้ำดื่มขึ้นสะพาน จ.ปทุมธานี เสียหลักข้ามเลนชนรถทางตรงหลายคันบาดเจ็บ 4 ราย

พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย(ถนนบางขันธ์- หนองเสือ ) มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นที่ถนนทราบชื่อ 1.นางส้มแป้น อายุ 71 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกล้มคว่ำอยู่ได้รับความเสียหาย 2.นางสาวอรพรรณ  อายุ 20 ปี 3.นายสาคร อายุ 21 ปี ขับขี่รถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว และหญิงสาวอีก 1 คน นอกจากนี้ยังมีรถถูกชนเสียหายอีกหลายคัน 1.รถเก๋งยี่ห้อเมอซีเดสเบนซ์ ข้างรถด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย 2.รถกระบะยี่ห้อฮีซูซุ 3.รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลข 4.รถกระบะบรรทุก4ล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒน 4422 กรุงเทพมหานคร

จากกการสอบถามนายศิริโชค อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะบรรทุก4ล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒน 4422 กรุงเทพมหานคร บอกว่าตนเองบรรทุกน้ำดื่มจะเอาไปส่งให้กับลูกค้าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นรถเลยเสียหลักข้ามเลนมาอีกเลนหนึ่ง และชนเข้ากับรถทางตรงจำนวนหลายคัน ส่วนคนขับรถเบนซ์บอกว่าตนเองจะขับรถไปทำงาน เห็นว่ารถบรรทุกน้ำข้ามเลนมาชนรถผมซึ่งขับมาทางตรงและชนรถอีกหลายคนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้รถยกมายกรถคู่กรณีออกจากที่เกิดเหตุทั้งหมดและจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube