fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พูดไม่เข้าหูคว้าลูกซองยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า

Featured Image
พูดไม่เข้าหู เดินกลับบ้านคว้าลูกซองยาวยิงเพื่อนร่วมวงเหล้าดับคาที่ ตร.ประจันตคามตามรวบตัวได้คาบ้านพัก

ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น รองสารวัตรเวร(สอบสวน ) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านทุ่งสบก ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมแพทย์เวรฯ รพ.ประจันตคาม, ชุดสืบสวน และหน่วยพิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 16 ม.10 บริเวณหน้าบ้านข้างกอไผ่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดพี่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคาที่บนแคร่ไม้ไผ่ ทราบชื่อ นายทองสุก ตรงฉิน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.10 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสภาพเก่ายี่ฮ้อนิสันรถจักรยาน 2 ล้อปั่น จอดอยู่ ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด จมกองเลือด ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุคาที่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อเวลา 13.00 น. มีเพื่อนบ้านมานั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านซึ่งเปิดร้านขายของชำในหมู่บ้าน เห็นผู้ตายและเพื่อนบ้าน 5-6 คน นั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านโดยแยกวงกันกินโดยผู้ตายกับนายสำลี  อายุ 67 ปี อยู่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน 2 คน

ผู้ตายขับรถกระบะกลับมาจากทำงานเพื่อจะกลับบ้านและกินเหล้าที่ร้านเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา วันนี้ทั้งคู่กินเหล้าแล้วเสียงดังเอะอะโวยวายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่มีใครสนใจ และได้ยินนายสำลีพูดว่า “มึงแน่นักใช่ไหม” จากนั้นก็เงียบเสียงลง ต่อมาก็ได้ยินเสียงนายสำลีพูดคำเดิม เมื่อมองไปเห็นนายสำลี เดินตรงมาห่างจากผู้ตาย 3 เมตร เล็งปืนลูกซองยาวใส่ เสี้ยววินาทีนั้นเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้ผู้ตายหงายหลังลงเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ หลังเกิดเหตุนายสำลีกลับไปบ้านและถูกจับได้พร้อมอาวุธปืน ตำรวจนำเข้าห้องขังในข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube