fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่นขยะเป็นเหตุโวยลั่นหมู่บ้าน

Featured Image
ครอบครัวหัวร้อน โผล่ที่ขอนแก่น ทะเลาะกับคนในพื้นที่เรื่องทิ้งขยะ พร้อมหาเรื่องผู้ใหญ่บ้าน ไม่เป็นกลางเข้าข้างลูกบ้านตัวเอง

โลกโซเชียลและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพ ครอบครัวหัวร้อน ปะทะกับคารมกับชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้าน เหตุเกิด ที่ บ. ดอนบม ม.10 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

นายคมสัน กงเพชร ผู้ใหญ่บ้านบ้านดอนบมฃ เล่าว่าเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มของครอบครัวหัวร้อน 3 คน ถือถังน้ำ พร้อมถุงขยะเดินออกมาจากซอยที่พักอาศัย ก่อนที่หญิงเสื้อขาวจะโยนขยะไปยังถังขยะที่อยู่เยื้องกับบ้านของผู้ใหญ่บ้าน แต่ไม่ลงถัง แล้วพากันเดินไปกดน้ำใส่ถัง ซึ่งเป็นตู้หยอดเหรียญตั้งอยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร

ครอบครัวหัวร้อน - ขอนแก่น 2

 

โดยมีชายเสื้อดำคือนาย ทับทิบ เดินออกมาที่กลางถนนหน้าบ้าน แล้วพูดบอกให้ทางฝ่ายครอบครัวหัวร้อน ทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง เพราะจะกลายเป็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน สุนัขก็จะมาคุ้ยขยะ ทำให้ขยะกระจัดกระจายเกลื่อนถนน และถังขยะก็ไม่ได้เต็ม หากทิ้งให้ลงถังก็ไม่มีปัญหา

ผ่านไปสักพัก ทั้ง 3 คน เดินกลับมา พร้อมโทรเรียกเพื่อนๆ ขับรถยนต์กระบะสีขาว มาที่เกิดเหตุก่อนจะมีปากเสียง และมีการเขวี้ยงขยะอีกครั้ง จากฝ่ายครอบครัวหัวร้อน ซึ่งมีปากเสียงกันอยู่นานเกือบ 20 นาที กลุ่มครอบครัวหัวร้อนก็พากันขึ้นรถแล้วขับออกไป ก่อนที่จะกลับย้อนมาและส่งเสียงด่าทอชาวบ้านจนมีการปะทะคารมกันขึ้นอีกครั้ง กระทั่งผ่านไปอีกประมาณ 10 นาที ทั้งสองฝ่ายก็แยกย้ายกัน โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

และเหตุการณ์ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 17 มี.ค.2564 กลุ่มชายหัวร้อน นั่งอยู่ท้ายกระบะสีขาว รวมทั้งหมดจำนวน 17 คน ผ่านมาที่หน้าบ้านผู้ใหญ่บ้าน และย้อนกลับมาเดินเข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งมีการปะทะคารมณ์กับผู้ใหญ่บ้านเกิดขึ้น โดยทางลูกสาวของผู้ใหญ่บ้านได้ทำการถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ทั้งหมด

ซึ่งมีการปะทะคารมณ์ว่า ผู้ใหญ่บ้านไม่เป็นกลางเอนเอียงเข้าข้างลูกบ้านตัวเอง และต้องการให้ผู้ใหญ่บ้านดำเนินคดีกับอีกฝ่ายที่มาหาเรื่อง ตอนเกิดเหตุกรณีของการทิ้งขยะ ซึ่งผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า การเอาผิดตามกฎหมายเป็นหน้าที่ตำรวจ

 

 

@inn_news

เอาอีกแล้ว! ครอบครัวหัวร้อน โผล่ขอนแก่น โวยลั่นหมู่บ้าน ทะเลาะกับคนในพื้นที่ เรื่องทิ้งขยะ #ครอบครัวหัวร้อน#ขอนแก่น#ทิ้งขยะ#ข่าวtiktok#innnews

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube