fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีชีวิตรถตู้หลุดโค้งบวกต้นไม้เกาะกลางดับ 4

Featured Image
กล้องจับนาทีชีวิตรถตู้หลุดโค้งมรณะบวกต้นไม้เกาะกลางถนนดับทันทีพระ1 โยม 3 สาหัส6 ราย รวม10 ราย

 

 

 

 

 

 

 

ร้อยตำรวจเอก สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ. จัตุรัสได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลข นค 1387 ขอนแก่น ติดสติกเกอร์กระจกหลังรถว่าพระครูญาณวรวิสุทธิ์(ปรีชา อนลโส) ที่ปรึกษา จอ. ภูเวียง-หนองนาคำ รูปที่๒(ธ) ตำบลสงเปือย อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น วัดสันติการาม บ้านโคกไร่ หมู่ที่๗

 

 

 

ได้เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งชนกับต้นไม้บนเกาะกลางถนนสาย201 บริเวณโค้งโรงงานกระสอบ บ้านดอนละนาม ตำบลละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย และขวางช่องทางการจราจรขาเข้าเมืองชัยภูมิทำให้มีรถติดยาวกว่า2ชม.

 

 

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดจัตุรัส จุดละหาน จุดบ้านค่าย และจุดเมือง พร้อมกับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลชัยภูมิและใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นพบรถตู้ดังกล่าวในสภาพพังยับเยินด้านหน้ามีรอยชนเข้ากับต้นไม้มีผู้ติดอยู่ในรถคือคนขับทราบชื่อคือนาย คำมั่น ดอนพันธ์พล อายุ73ปี

 

 

 

 

คนขับรถติดภายในรถบาดเจ็บสาหัส ข้างกันข้างเบาะคนขับคือพระครูญาณวรวิสุทธ์ วนลฺโส วัดสันติการาม จังหวัดขอนแก่น มรณะภาพคาทึ่ และภายในมีหญิงชราอายุประมาณ60-70 กว่าปี นอนทับกับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทางกู้ภัยและกู้ชีพจะช่วย กันนำ กันนำคนเจ็บออกมาจากรถตู้และช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นมีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตโดยทั้งหมด คือผู้เสียชีวิตมีพระสงฆ์ 1รูป หญิงชราอีก 3คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 6 ราย รวม ชาย 2 คนหญิง7 คน พระ1 รูป ทั้งหมดเป็นจำนวน 10 ราย โดยส่งไปรักษาที่ รพ.จัตุรัส และ รพ.เมืองชัยภูมิ

 

 

 

ขณะทึ่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสอบถามทราบว่าคณะพระญาติโยมจะเดินทางไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ ที่ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และจะต้องสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณนั้น ถึงจะสรุปได้ว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ เกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งต้องรอให้คนขับหรือผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นปลอดภัยก่อนที่จะสอบสวนหรือสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube