fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พลเมืองดีลงไปช่วยกระบะคว่ำกลับถูกทำร้าย

Featured Image
กระบะซิ่งแซงซ้ายไม่พ้น เสียหลักลงข้างทาง พลเมืองดี แวะจอดดู หัวร้อนไล่ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะวิ่งหนีหายไปในความมืด

ร้อยเวร สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตกลงข้างทาง ที่บริเวณถนนสายเสิงสาง-สระตะเคียน ช่วงเข้าหมู่บ้านสระตะเคียนตำบลสระตะเคียน นครราชสีมาจึงประสานอาสากู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน ผข 3298 ชลบุรี ตกลงไปแอ่งน้ำบริเวณพงหญ้าข้างทางในลักษณะพลิกหงายท้อง ตรวจสอบในรถไม่พบผู้ขับขี่ หรือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนางฐิติพรรณ แสงสกุลอำไพ อายุ 45 ปี ชาวบ้าน หมู่ 15 ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคู่กรณี เล่าว่า กำลังจะขับรถออกจากหมู่บ้านสังเกตเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง และวิ่งแซงขึ้นมาทางซ้าย แต่อยู่ดีๆ ก็ปาดหน้าเข้ามาภายในเลนของตนเอง แต่ปาดไม่พ้น จึงเกิดเสียพุ่งตกหลักลงไปข้างทางก่อน

ตนเองจึงขับรถจอดข้างทางแล้ววิ่งมาดูว่า มีคนบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งเป็นจังหวะที่มี พลเมืองดี ขับรถผ่านมา ช่วยลงไปดูรถที่ตกลงข้างทาง แต่คนที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวได้ตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ แล้ววิ่งขึ้นมาบนถนนจะเข้าทำร้ายร่างกายชกต่อยพลเมืองดี ด้วยความตกใจ ตนเองจึงรีบขับรถไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วขับกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ฯ แต่ก็ไม่พบตัวคนขับกระบะแล้ว ซึ่งพลเมืองดี ได้บอกว่า คนขับกระบะหลังจากมีทีท่าอารมณ์เสีย ทำท่าจะวิ่งเข้ามาทำร้ายแต่คงเห็นรถของตนขับออกไป คาดว่าน่าจะไปแจ้งตำรวจ คนขับกระบะจึงวิ่งหนีหายไปกับความมืด  ซึ่งตนเองยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแปลกใจว่า คนขับกระบะประสงค์อะไรแอบแฝงหรือไม่ เพราะตนเองก็ขับรถมาตามปกติ ไม่ได้ขับรถเร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube