fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบศพนศ.ชายปี2ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าปทุมฯ

Featured Image
พบศพ นศ. ชายปี 2 ถูกคนร้ายเชือดคอหมกป่ากก ข้างทาง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน

พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าพบศพ ผู้เสียชีวิตในป่าหญ้าบริเวณทางออกห้างโลตัสสรรพสินค้ารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล รองผกก.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากกสูงกว่า 3 เมตร รกร้างริมถนนทางออกลานดินรังสิตเชื่อมต่อถนนรังสิต-ปทุมธานี ภายในป่ากกห่างจากถนนคอนกรีตประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อนายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี โดยมีบัตรนักศึกษาระบุ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ สาขา เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรมชั้นปริญญาตรีปีที่ 2 นอนหงายอยู่ในป่าหญ้าสภาพศพ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อเบรกเกอร์ สีดำ จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ 1 แผลเป็นแผลฉกรรจ์ และมีรอยกรีดที่ข้อมือขวาอีกจำนวนหลายครั้ง ภายในตัวยังพบเงินสด 314 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

พ.ต.อ.อภิชาติ เผยว่า ยังไม่แน่ชัดแน่ว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจากที่ใดแต่คาดว่าถูกทำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว และในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. ตกอยู่ข้างหูด้านซ้ายของผู้ตายจำนวน 1 เล่ม และถุงปุ๋ยใส่เหล็กสำหรับต่อนั่งร้านอยู่จำนวน 4 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในจุดเกิดเหตุช่วงเวลากลางคืนจุดดังกล่าวนี้ค่อนข้างเปลี่ยวได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดสอบปากคำพยานบุคคลและทำงานตามขั้นตอนของตำรวจสอบปากคำญาติว่ามีทรัพย์สินอื่นใดสูญหายอีกหรือไม่ เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube