Home
|
ภูมิภาค

ทิดสึกใหม่ไม่พอใจสาวปฏิเสธจ้วงแทงยับ

Featured Image
ทิดสึกใหม่ ไม่พอใจถูกสาวปฏิเสธ จ้วงแทงฝ่ายหญิงยับก่อนแทงตัวเองหวังตายตามแต่ไม่สำเร็จ ตร.ช่วยไว้ทัน อาการสาหัสทั้งคู่

ความคืบหน้า กรณีนายสุระชัย อายุ 36 ปี อดีตพระลูกวัด ใน จ.นครราชสีมา สึกออกมาก่อเหตุแทง น.ส.ชวัลลักษณ์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ช่วง กม.7 ตำบลกุดน้อย ก่อนจะแทงตัวเองหวังตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว บุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้แต่ทั้งคู่อาการสาหัส ต้องส่งตัวไปรักษาด่วน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดังกล่าว พบกับหลวงพ่อหิน เจ้าอาวาสวัดโดนประดู่ สอบถามเรื่องราวของนายสุระชัย อดีตพระลูกวัดที่ก่อเหตุ โดยหวงพ่อหิน เปิดเผยว่า จิตใจคนเราไม่แน่นอน ฝ่ายหญิงเป็นคนดีช่วยเหลือวัดพระเจ็บป่วยก็จะเป็นตัวแทนสาธารณสุขนำยามาให้ส่วนผู้ก่อเหตุ ตอนเป็นพระลูกวัดก็ช่วยงานดี ไม่มีปัญหา วันก่อเหตุก็มาร่ำลาว่าจะกลับไปทำงานที่บ้าน ไม่มีอาการผิดสังเกตอะไร น่าจะเป็นเพราะรักฝ่ายเดียว ไม่คิดว่าจะถูกปฏิเสธจากฝ่ายหญิง จึงอาจจะบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น

ด้านพระสุชิน สุวันโน หรือ หลวงพี่เอ้ เป็นผู้ที่นำนายสุระชัย  มาบวช กล่าวว่า เห็นนายสุระชัย ประสงค์อยากจะบวชช่วงก่อนเข้าพรรษาที่ผ่านมา จึงบอกไปว่าจะบวชก็ได้ ตนจะจัดหาเครื่องบวชให้ จนนายสุระชัย ได้บวชและจำพรรษาอยู่ที่วัดนานกว่า 9 เดือน ก็ขอสึกออกมาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564

และในวันก่อเหตุ ตอนเช้า ก็มากราบลาหลวงพ่อเจ้าอาวาส ว่าจะกลับไปทำงานอยู่กับแม่ที่ จ.สระบุรี ก็ได้นำปัจจัยจากแม่ขาวและของตนให้ติดตัวไปด้วย ประมาณ 800 บาท พร้อมกับถ่ายวิดีโอเอาไว้ และอวยพรขอให้โชคดี เจริญรุ่งเรือง ทั้งนี้ได้ทักไปว่า หน้าตาอิดโรย ได้นอนหรือเปล่า ซึ่งนายสุระชัย ก็ยิ้ม ไม่ได้กล่าวอะไร จากนั้นก็แยกย้ายกันไป

ด้าน พี่สาวของ น.ส.ชวัลลักษณ์ คนที่ถูกนายสุระชัย แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของน้องสาว หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้เข้าห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ระบุว่า มีอาการเสียเลือดมาก จากการถูกแทงที่บริเวณหน้าอก 4 แผล ถูกจุดสำคัญทั้งปอดและตับ รวมทั้งถูกมีดปาดบริเวณคอ ถูกเส้นเลือด
ใหญ่ โดยแพทย์ได้เร่งทำการผ่าตัดและให้เลือด ล่าสุดเช้านี้อาการของน้องสาว อาการยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ต้องให้เลือดอย่างต่อเนื่อง และแพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ญาติพี่น้องทุกคนต่างช่วยกันภาวนาขอให้พ้นขีดอันตรายโดยเร็

ตำรวจ แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ทิตสึกใหม่คลั่ง จ้วงแทงสาวสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยัง น.ส.ไอซ์ พี่สาวของนายสุระชัย ฯ บอกว่า นายสุระชัย ฯ เป็นน้องคนสุดท้อง ในจำนวนพี่น้อง 4 คน เป็นคน จ.สระบุรี พบกันครั้งสุดท้ายเมื่อตอนนายสุระชัยฯ อุปสมบทก่อนเข้าพรรษาประมาณ 9 เดือนที่แล้ว จากนั้นต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ได้ติดต่อกันเนื่องจากนายสุระชัยฯ อยู่ในสมณเพศ จึงไม่อยากรบกวน ตั้งแต่ทราบเรื่องว่านายสุระชัย ฯ น้องชาย ไปก่อเหตุแทงผู้หญิง ตนเองและทุกคนในบ้านโดยเฉพาะมารดา ต่างก็รับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะน้องชายไม่เคยปริปากเล่าเรื่องราวใดๆ ให้คนในบ้านฟัง อีกทั้งมาบวชและจำพรรษาอยู่ที่วัดในจังหวัดนครราชสีมา การเดินทางจากจังหวัดสระบุรีไปเยี่ยมก็ค่อนข้างลำบาก เพราะที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไร ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

จึงต้องนั่งรถไฟไปเยี่ยม ทำให้ไม่ได้ติดต่อกันโดยปริยาย ซึ่งหลังเกิดเรื่องนายสุระชัยฯ ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ก็ยังไม่มีใครไปเยี่ยมสักคน จึงยังไม่ทราบว่าอาการน้องชายเป็นอย่างไรบ้างในตอนนี้ กะว่าจะนั่งรถไฟไปเยี่ยมน้องชายในวันพรุ่งนี้ เพราะวันนี้ยังไม่สะดวก ติดภารกิจ แต่มารดาคงไม่ได้ไปด้วยเพราะยังทำใจรับไม่ได้

ด้าน พ.ต.ท.เอกชัย ฤทธิมา สารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า สำหรับคดีนายสุระชัย กำแพงใหญ่ อายุ 36 ปี ที่ไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย น.ส.ชวัลลักษณ์ ละครไพร อายุ 38 ปีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่เนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุได้แทงตัวเองอาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาจึงยังให้การอะไรไม่ได้ ส่วนผู้หญิงที่ถูกนายสุระชัยฯ แทงแพทย์ระบุว่า ขณะนี้มีอาการสาหัส ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งดำเนินคดีนายสุระชัยฯ ในข้อหา พยายามฆ่าไว้เพียงข้อหาเดียวก่อน ส่วนจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่นั้น จะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube