fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คดีพลิก!เมียแทงผัวเผาอำพรางศพดับคาบ้านหรู

Featured Image
ตำรวจปทุมฯ ชี้ ไฟไหม้บ้านหนุ่มใหญ่ผู้รับเหมาคดีพลิก เมียแทงผัวจุดไฟราดน้ำมันเผาอำพรางศพ

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรู ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านที่ถูกไฟไหม้ทำให้ นายวิโรจน์ ฉัตรสุวรรณ อายุ 54 ปีเจ้าของบ้านซึ่งเป็นวิศวกร และผู้รับเหมาของบริษัทฯ รวมทั้งนางสาวประภาพรรณ์ หูไธสง อายุ 54 ปี ภรรยาเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว ทางด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าซึ่งเมื่อวานนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบภายในบ้านที่ถูกไฟไหม้ก็พบว่าที่ผ้าห่มข้างศพผู้ชายมีรอยเลือดจำนวนมาก และพบปลายแหลมยาวประมาณ 22 ซม.หักคาอยู่ที่ผ้าห่ม และที่สวิตช์ไฟพบรอยเลือดและมีแกลลอนน้ำมัน 5 ลิตร อยู่ที่ห้องเก็บของด้านล่างซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเอาน้ำมันมาเทเพื่อเผาอำพรางศพ ซึ่งการตรวจสภาพศพผู้ชายถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายและที่แขนศพของผู้หญิงมีรอยกัดทั้งสองแขน ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบถามจากบ้านข้างเคียงแล้วว่าก่อนที่จะมีไฟไหม้ได้ยินเสียงทะเลาะกัน น่าเชื่อว่าภรรยาเกิดความหึงหวงสามีที่เคยลำบากด้วยกันและก็หนีไปมีผู้หญิงคนอื่นซึ่งทั้งสองคนไม่มีบุตรด้วยกัน

เวลาเกิดเหตุหลานผู้ตายอยู่ และหลานไม่ได้ยินทะเลาะกัน แต่เห็นควันจึงพังมุงลวดและปีนลงมาด้านล่างให้เพื่อนข้างบ้านเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งหลานได้เข้าบ้านมาก่อนที่ไฟไหม้สองชั่วโมงซึ่งเราก็ไม่เห็นว่ามีรถคันใดออกไปซื้อน้ำมัน และทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำพร้อมทั้งตรวจรายนิ้วมือของหลานก็ไม่ตรงกับหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ

แต่เมื่อนำรายนิ้วมือที่เก็บได้ตามหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบกับรายนิ้วมือของภรรยาก็พบว่าตรงกันตรงทุกอย่าง จึงเชื่อว่าภรรยาเป็นคนก่อเหตุและภรรยาก็สำลักควันเสียชีวิตไปด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube