fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสื้อแดงโคราชรวมตัวจ่อรับทักษิณฯ ที่ดอนเมือง

Featured Image
แกนนำเสื้อแดงโคราช เตรียมเดินทางไปต้อนรับทักษิณฯ ที่สนามบินดอนเมือง ระบุอยากให้พรรคเพื่อไทยกอดคอพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้ได้

 

 

 

ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสมโภชน์ ประสาทไทย แกนนำคนเสื้อแดง อ.เมืองนครราชสีมา กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดจะเดินทางกลับประเทศไทย ว่า โดยส่วนตัวแล้วตนเองรู้สึกดีใจมาก เพราะท่านถือว่าเป็นไอดอลของคนเสื้อแดงที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาโดยตลอด คนเสื้อแดงต่อสู้กับระบอบเผด็จการถูกกลั่นแกล้งมาอย่างสาหัส ท่านทักษิณฯ ก็คอยให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการที่ท่านทักษิณฯ จะเดินทางกลับประเทศไทย ก็ย่อมทำให้คนเสื้อแดงทั่วประเทศ รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ซึ่งตนเองก็จะเดินทางไปต้อนรับท่านทักษิณฯ ที่สนามบินดอนเมือง ในวันที่ 10 ส.ค.นี้แน่นอน และตอนนี้เท่าที่รู้คนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยในโคราช ก็เตรียมที่จะเดินทางไปต้อนรับท่านทักษิณฯ ที่สนามบินดอนเมืองเป็นจำนวนมาก โดยจะไปรถยนต์ส่วนตัว ไม่มีการจัดตั้งแน่นอน ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยของท่านทักษิณฯ ในช่วงที่พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลพอดี ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ทำให้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จอย่างแน่นอน

 

 

ส่วนกรณีข่าวที่ว่าพรรคก้าวไกลอาจจะถูกกดดันจนถอยออกไปอยู่ฝั่งฝ่ายค้านนั้น ตนเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะพรรคก้าวไกลถือว่าเป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเช่นกัน และยังได้รับเลือกตั้งมาเป็นอันดับที่ 1 อีกด้วย แต่การจะอยู่ร่วมรัฐบาลด้วยกัน ก็กังวลว่า สว.จะไม่ยอมมือให้ ภาระหนักจึงตกมาอยู่ที่พรรคเพื่อไทย เพราะถ้าทิ้งพรรคก้าวไกลให้ไปเป็นฝ่ายค้าน เกรงว่าประชาชนที่รักในประชาธิปไตยจะรับไม่ได้ การเลือกตั้งครั้งหน้าคะแนนเสียงจะหายไปมาก ดังนั้นโดยส่วนตัวก็อยากจะให้พรรคเพื่อไทยกอดคอพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ ไม่อยากให้ทิ้งกันไปไหน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube