fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนเสื้อแดงโคราชจัดงานวันเกิด “ทักษิณ” ชื่นมื่น

Featured Image
คนเสื้อแดงโคราชจัดงานอวยพรวันเกิด “ทักษิณ” ชื่นมื่น แกนนำลั่นก้าวไกลเป็นมิตรที่ดีต่อกันและต้องจับมือกันไป

 

 

 

 

ที่ทำการชมรมคนเสื้อแดงโคราช สำนักงานนายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ (จิ๋ว) แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา กลุ่มคนเสื้อแดงราชได้รวมตัวกันกว่า 20 คนนำโดยนายวัฒนะชัย นัดพบปะรับประทานอาหารร่วมกันในโอกาสจัดงานวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชิณวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันที่ 26 กรกฎาคม เป็นประจำทุกปี โดยมีการพูดจาหารือเรื่องโพสต์ของ “อุ๊งอิ๊ง” แจ้งว่า นายทักษิณ ชิณวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงาคม 2566 ที่จะนั่งเครื่องบินส่วนตัวจะมาลงที่สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ

 

 

 

โดยงานที่จัดมีการใช้เครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงมีการจัดเค้กขนาด 1 ปอนด์ เป็นเค้กใบเตยวนิลา มีการเขียนข้อความบนหน้าเค้กตัวหนังสือสีแดง ว่า สุขสันต์วันเกิด “โทนี่” โดยรอบขอบเค้กเป็นครีมรูปดอกไม้สวยงาม พร้อมกับใช้เทียนปักจำนวน 3 แท่ง พร้อมทั้งร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดส่งใจไปให้นายทักษิณ ชินวัตร พร้อมกับเป่าเค้กก่อนตัดเค้กแจกให้ทุกคนได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย โดยการปักเทียน 3 แท่งหมายความว่า ประชาธิปไตย พร้อมกับชู 3 นิ้ว

 

 

นายวัฒนะชัย กล่าวว่า กิจกรรมนี้กลุ่มเสื้อโคราชจัดอย่างนี้ทุกปี บางปีจัดใหญ่ บางปีจัดเล็ก ปีนี้มีปัญหามากมายก็เลยจัดเล็ก เรียบง่าย แต่อบอุ่น พวกเรามาเพื่อระลึกถึงท่านทักษิณฯ อดีตนายกรัฐมนตรีที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ส่วนล่าสุดนายทักษิณฯประกาศจะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 10 ส.ค.นี้เราคิดว่าก็เป็นสิทธิเสรีของท่านที่จะกลับมา วันที่ 10 ส.ค.กลุ่มเสื้อแดงโคราชจะรวมตัวกันเหมาไปรับที่สนามบินดอนเมืองให้เต็มที่เลย ส่วนพรรคเพื่อไทยรับไม้ต่อจัดตั้งรัฐบาลนั้นตรงนี้ก็เป็นความหวังของพี่น้องประชาชน

 

 

อย่างไรก็ตามตนคิดว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาจัดการกันไป กลุ่มเสื้อแดงโคราชก็สนับสนุนเต็มที่ให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จบ้านเมืองจะได้เดินหน้าไปได้ และที่สำคัญการบริหารประเทศพรรคเพื่อไทยมีประสบการณ์อยู่แล้ว แต่ละคนเก่งอยู่แล้ว ส่วนพรรคก้าวไกลก็เป็นมิตรที่ดีต่อกันและต้องจับมือกันไป จับมือกันให้แน่น และขอให้ประเทศไทยได้ประชาธิปไตยเต็มใบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube