fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สวนนงนุชพัทยาจัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพสวนสวย

Featured Image
สวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพสวนสวย ชิงเงินเกือบ 1 ล้านบาท เปิดเวที ภาพประกวด AI ครั้งแรกของไทย

 

 

 

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย อาจารย์วรนันทน์ ชัชวาลทิพากร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศน์ศิลป์ นายสุวิชา เปรมใจชื่น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟโต ไฟล์ และนายวรรณพงษ์ สุรโรจน์ประจักษ์ กรรมการบริหารสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศ ไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสวนสวยครั้งที่ 2 ในหัวข้อ“ว้าวสวนนงนุชพัทยา”บันทึกภาพมุมสวย ๆ ชิงเงินรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 10 ตุลาคม 2566 โดยมี คณะกรรมการ ช่างภาพ และ สื่อมวลชน เข้าร่วม

 

 

 

นายกัมพล กล่าวว่า การกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ ณ สวนนงนุชพัทยาสวนสวยที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ซึ่งกิจกรรมประกวดภาพถ่ายประจำปี 2566 นี้ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “ว้าว สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก” โดยได้แบ่งหัวข้อออกเป็น 3 หัวข้อได้แก่ 1. ภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ 2. ภาพถ่ายทางอากาศด้วยอุปกรณ์โดรน และ 3. Nongnooch’s AI-Based Imageโดยให้มีการใช้ภาพถ่ายจริงที่เกิดขึ้นที่สวนนงนุชพัทยา ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี AI ที่สามารถป้อนคำสั่งทั้งจาก Keywords ต่าง ๆ

 

 

 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวในปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จาก ช่างภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น นักศึกษา และนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่ได้เดินทางเข้ามาเยือนสวนนงนุชพัทยาแห่งนี้ และสร้างผลงานภาพถ่ายอันสวยงามเอาไว้เมื่อ พ.ศ.2563 ระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาทางสวนนงนุชพัทยา ได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์สวนสวยมากกว่า 50 สวนรอผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด

 

 

ดูรายละเอียดและวิธีสมัครได้ที่ https://www.nongnoochpattaya.com/th ส่วนห้องห้องแคลทรียา ที่จัดแถลงข่าวในครั้งนี้เป็นห้องสำหรับจัดเลี้ยงใหม่ล่าสุดของสวนนงนุชพัทยา จึงถือฤกษ์เปิดใช้บริการเป็นครั้งแรก โดยภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เวทีขนาดใหญ่สำหรับการแสดง จอLED ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัย และประดับตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์สุดอลังการ สำหรับงานจัดเลี้ยงมีการสร้างห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 650 คน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube