fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โป๊ะแตก!กระบะพลิกคว่ำยาบ้าตกกระจาย2พันเม็ด

Featured Image
หนุ่มเมืองสุราษฎร์ฯ ซิ่งกระบะปาดหน้า 22 ล้อพลิกคว่ำเจ็บหนัก ซวยซ้ำ ตำรวจพบ ยาบ้า 2 พันเม็ด ตามอายัดตัวถึงเตียง

พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนสายเอเซียหมู่ 4 ตำบลทุ่งใหญ่ ฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้า จ.สุราษฏร์ธานี ในที่เกิดเหตุข้างทางพบรถกระบะอีซูซุตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผก 7118 สุราษฏร์ธานี พลิกคว่ำ ตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน ห่างออกไปราว 50 เมตร พบรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนพ่วงตอนหน้า 61-8921 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนพ่วงตอนท้าย 64- 5017 กรุงเทพมหานคร

นายสุชาติ คงเกราะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เป็นคนขับหน้ารถด้านซ้ายมือมีรอยถูกเบียดเฉี่ยวชนพังเสียหายเล็กน้อย ที่เกิดเหตุพบรอยเบรกของรถกระบะเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ทราบชื่อนายสุวรรณรัตน์ พุมราช อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี สภาพขาหัก ใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาด

ขณะเดียวกัน ในที่เกิดเหตุ ด.ต.สำเริง หม่อมนวล เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมสายตรวจเกษตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบห่อยาบ้าจำนวน 1 มัด ประมาณ 2 พันเม็ด ตกอยู่ข้างรถกระบะมีเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถทับอยู่ จึงทำการตรวจยึดและแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนที่จะเดินทางไปอายัดตัวนายสุวรรณรัตน์ ผู้บาดเจ็บที่ รพ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินคดีทันที

นายสุวรรณรัตน์ ซึ่งยังให้การได้แม้บาดเจ็บหนักถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้เพื่อจำหน่าย เนื่องจากมีปริมาณถึง 2 พันเม็ด อีก 1 คดี ให้การว่า ขับรถกระบะกลับจากทำธุระที่ จ.กระบี่ ระหว่างทางได้ซื้อเบียร์มาดื่ม ขับรถด้วยความเร็วกลับบ้านที่ จ.สุราษฏร์ธานี กำลังขับอยู่ด้านหน้าในเลนขวาจึงเร่งเครื่องเพื่อแซงขึ้นไปข้างหน้า แต่รถเกิดเสียหลักเข้าไปเบียดบริเวณล้อหน้าทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนนจนพังยับเยิน แต่ปฏิเสธว่ายาบ้าที่พบตกอยู่ข้างรถไม่ยอมรับว่าเป็นของตนเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube