fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนขอนแก่นไม่รอช้าเหมายกแผงเลข “พิธา”

Featured Image
คนขอนแก่น ไม่รอช้า เหมายกแผงเลข “พิธา” หวังลุ้น 13 ก.ค.โหวตนายกเป็นจริงเสียที ขณะที่เลขวันเฉลิม-หลักกิโลเฮี้ยน ขายดีตามมาติดๆ

 

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 ก.ค. หลัง พบว่าตัวเลขในกลุ่มเกี่ยวกับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากใกล้ถึงวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 13 ก.ค.ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะที่ร้านเศรษฐีทุ่งสร้างล็อตเตอรี่ ตั้งอยู่เลขที่ 38/4 ถ.กสิกรทุ่งสร้าง เขตเทศบาลนครขอนแก่นยังคงมีลูกค้าที่ชื่นชอบในตัวเลข มาทำการสอบถามและเลือกซื้อกลุ่มตัวเลขที่เกี่ยวกับนายพิธา และเกี่ยวกับการเมืองไทยตลอดทั้งวัน

 

 

น.ส.อรวรรณ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเศรษฐีทุ่งสร้างล็อตเตอรี่ กล่าวว่า ยอมรับว่าตัวเลขที่ได้รับความนิยมงวดนี้สำคัญที่สุดจะเป็นเลขเกี่ยวกับวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 ประกอบด้วยเลข 904 ,28 ,82 และหมวดเลขที่เกี่ยวกับนายพิธา ทั้งเลข 30 ,03 เลขโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี คือ376 เลขอายุนายพิธา คือ 42 เลขวันที่โหวดเลือกนายกรัฐมนตรี13 ,31 ,860 ซึ่งที่แผงพบว่าวันนี้เหลือเลขนี้อยู่เล็กน้อย

 

 

 

” เลขหลักกิโลเฮี้ยน งวดนี้คือ 18 ,79 มีคนมาถามหาตั้งแต่วันที่เริ่มรับมาขาย และขณะนี้เลขเด็ดเลขดังจากศาสตร์ต่างๆใกล้จะหมดแล้วถ้าอีก 1-2 วันคงจะไม่เหลือ เลขกลุ่มนี้ดังมาหลายงวดแล้ว ซึ่งทุกคนหวังว่าจะออกตรงกับนายพิธาได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จริงๆ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube