fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กำนันโหดฉุนเด็กผับคว้าปืนกราดยิงเจ็บ4

Featured Image
กำนันโหดโมโหเด็กผับชื่อดังใน อ.บ้านแพง จ.นครพนม คว้าปืน 9 มม.กราดยิงใส่โต๊ะ เจ็บระนาว 4 ราย

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันทร์ศรี ผกก.สภ.บ้านแพง จ.นครพนม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ร.ต.อ.ยุทธพงษ์ สุราสา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแพง จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุที่ผับชื่อดังมีผู้บาดเจ็บหลายคน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน พบโต๊ะเก้าอี้ภายในผับล้มเกลื่อนกระจาย มีผู้ไปใช้บริการจำนวนหนึ่งพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง พบผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย ทราบชื่อคือนายศาสตราวุธ เมาเกตุ ถูกยิงเข้าที่หลัง 1 นัด, นายสหัสวรรษ คำชนะ ถูกยิงที่มือขวา 1 นัด, นายสาธิต แสนโสภา ถูกยิงที่ไหล่ซ้ายทะลุไหปลาร้า 1 นัด และนายณัฐพล หล่อนสิ่ว ถูกยิงบริเวณสะโพก 1 นัด ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น อายุระหว่าง 20-27 ปี ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บ้านแพง

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายไพศาล อายุ 58 ปี กำนัน ต.นางัว อ.บ้านแพง จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวสวบสติอารมณ์และควบคุมตัวไปสอบสวน จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่านายไพศาล ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปเที่ยวกินดื่มสุราที่ร้านอาหารแห่งอื่นจนได้ที่ ก่อนจะมาดื่มกินต่อที่สถานบริการที่เกิดเหตุ ซึ่งเปิดเป็นผับชื่อดังใน อ.บ้านแพง

ขณะเข้าไปใช้บริการนายไพศาลได้เอะอะโวยวายและไม่พอใจพนักงานในร้าน จากนั้นนายไพศาล จึงได้เดินกลับมาที่รถยนต์กระบะที่จอดไว้ เพื่อมาเอาอาวุธปืนแล้วกลับเข้าไปด้านในผับอีกครั้ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงกราดไปที่โต๊ะ ขณะที่มีผู้มานั่งใช้บริการจำนวนมาก โดยสาดกระสุดราว 8-9 นัด กระทั่งมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนยี่ห้อ ซีแซด ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ทะเบียน กท 54212729 โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่า มีอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองบ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะ และหลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายไพศาล ผู้ก่อเหตุเข้าห้องขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube