fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วเสี่ยใหญ่กาฬสินธุ์ยิงโจ๋ดับในหมู่บ้าน

Featured Image
ตร.กาฬสินธุ์ รวบเสี่ยใหญ่รับเหมาซื้ออ้อยหลังก่อเหตุรัวยิงโจ๋ 7 นัดเสียชีวิตหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้าน

ความคืบหน้า นายเชาว์ ซึ่งมีอาชีพเช่าที่ปลูกอ้อยและรับเหมาซื้ออ้อย วัย 50 ปี ชาว ต.จุมจัง อ.กุฉินารายณ์ จ. กาฬสินธุ์ ก่อเหตุรัวยิงนายรัชพงษ์ สิงห์ครุฑ อายุ 22 ปี 7 นัด เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 8 ต.จุมจัง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายพูดไม่เข้าหู โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 22.00 น. วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองเม็ก และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดพล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สมหมาย ภูจอมสิงห์ สว.สภ.บ้านหนองเม็ก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองเม็ก และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ สนธิกำลังติดตามตัวนายเชาว์ ที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัวที่กระท่อมทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน  หรืออาจจะหลบอยู่ตามป่า ซึ่งยังคงมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. และกระสุนปืนติดตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมกดดัน และต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ไปพบกระสอบปุ๋ย ไฟฉาย น้ำดื่ม เสื้อผ้า และกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 50 นัด วางอยู่ในพุ่มไม้กลางทุ่งนาเขตพื้นที่บ้านสะอาดสมศรี ต.สะอาดสมศรี อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งห่างจากบ้านพักนายเชาว์ประมาณ 5 กม. แต่ไม่พบตัวนายเชาวร์ จึงกระจายกำลังกันค้นหาบริเวณโดยรอบ กระทั่งพบตัวนายเชาว์ ซึ่งลงไปซ่อนตัวอยู่ในหนองน้ำใกล้กับจุดที่พบเสื้อผ้า โดยนายเชาว์ลงไปในน้ำและได้นำเอาเศษหญ้าและวัชพืชปิดบังตัวไว้ แล้วโผล่หน้าขึ้นมาหายใจ เลี่ยนแบบหนังตี๋ใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงพยามเกลี้ยกล่อม จนนายเชาว์ยอมขึ้นมาจากน้ำ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดี และขยายผลหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube