fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพชรบูรณ์ดรามาเดือด! หลังก้าวไกลพ่ายทั้ง 6 เขต

Featured Image
เพชรบูรณ์ดรามาเดือด! กลุ่มแฟนคลับก้าวไกลอกหัก หลังผู้สมัครพ่ายทั้ง 6 เขต โพสต์แซะเห็นแก่เงิน “วิศัลย์” โต้อย่าด้อยค่าบ้านเกิด

 

 

ควันหลงหลังการเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้เกิดกระแสดรามาขึ้น หลังจากมีกลุ่มชาวโซเชียลโดยเฉพาะส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับของพรรคก้าวไกลเพชรบูรณ์ ได้พากันออกมาใช้สื่อโซเชียลโพสต์แสดงความคิดเห็น โดยต่างข้องใจถึงผลการเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์ ที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกลพ่ายแพ้หมดทั้ง 6 เขต

 

 

ในขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กวาดส.ส.ได้ยกทั้งจังหวัดฯ ซึ่งสวนทางกับผลคะแนน ส.ส.บัญชีรายชื่อที่พรรคก้าวไกลที่ได้รับอย่างท่วมท้น โดยกลุ่มคนเหล่านี้แซะด้วยว่าชาวเพชรบูรณ์เห็นแก่เงิน,กินหญ้า ในขณะที่บางรายถึงกับระบุว่า อับอายจนถึงกับอยากย้ายไปอยู่จังหวัด นอกจากนี้ยังบานปลายถึงกับชักชวนให้บอยคอยไม่ให้คนมาท่องเที่ยวเพชรบูรณ์อีกด้วย ฯลฯ

 

 

กระทั่งมีกลุ่มชาวเพชรบูรณ์บางส่วน ได้ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลตอบโต้ชาวโซเชียลรสมทั้งแฟนคลับพรรคก้าวไกลเหล่านี้ โดยชี้ว่าอย่าด้อยค่าเพชรบูรณ์หรือบ้านเกิดตัวเอง และขอให้เคารพประชาธิปไตยและความเห็นต่าง ไม่ควรทำให้เกิดบรรยากาศแห่งความขัดแย้งเกิดขึ้น ในขณะที่นายวิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดฯออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุส่วนตัวเช่นกัน

 

 

โดยระบุในว่า “ฉันเกิด เติบโต อยู่ และจะตายที่เพชรบูรณ์ ชาติหน้าถ้ามีจริงฉันก็ขอเกิดเป็นคนเพชรบูรณ์ทุกชาติไป” ขณะเดียวกันได้มีชาวเพชรบูรณ์และแฟนคลับนายวิศัลย์ได้คอมเม้นท์ต่อโพสต์ดังกล่าว โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยกับนายวิศัลย์ และไม่เห็นด้วยกับการด้อยค่าเพชรบูรณ์บ้านเกิดตัวเอง ไม่เห่อไปตามกระแส ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร อยู่แบบเรียบง่ายก็มีความสุขแล้ว ความเจริญเดี๋ยวก็เสื่อม ไม่งดงามตามวิถีบ้านเรา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube