fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เลขเด็ดพรรคก้าวไกล-อายุ “พิธา” ขายเกลี้ยงแผง

Featured Image
เลขพรรคก้าวไกลขายเกลี้ยงแผง ลามไปถึงอายุ “พิธา” และ ลำดับนายกรัฐคนที่ 30 ไม่เว้นแม้กระทั่งกระดาษเย็บมุมหากเป็นสีส้ม ลูกค้าซื้อทันที

 

 

 

บรรยากาศการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่บริเวณศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น หลังพบว่าคนนิยมหาซื้อเลขที่เกี่ยใกับพรรคการเมือง หลังสิ้นสุดการเลือกตั้งกันอย่างคึกคักโดยเฉพาะเลขพรรคก้าวไกล และเลขนายกรัฐมนตรี. รวมทั้งกระแสสีส้มหากสลากชุดใดมีกระดาษเย็บมุมเป็นสีส้ม จะขายดีมากตลอดทั้งวันในวันนี้น.ส.สิริลักษณ์ คำสุข อายุ 59 ปี แม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า เลขที่ขายดี 13,31และเลข 30 ที่แผงขายหมดเกลี้ยง ตั้งแต่เช้ามาจนถึงขณะนี้ลูกค้ามาถามหาเยอะมาก อีกทั้งเลขอายุนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล คืออายุ 42 ปี ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ขายดีจนเกลี้ยงแผง

 

 

“นอกจากนี้ หัวสีที่ใช้เย็บมุมสลากฯ มีผลต่อการขายเช่นกันลูกค้าทุกคนต้องการแต่สีส้มเท่านั้น นอกจากนี้คนที่มาซื้อยังบอกว่าเลข 22 ไม่มีคนเอาหรอก จะมีคนซื้อแต่เลข 31 ทำให้บางแผงเลข 22 เหลือเยอะมาก นอกจากนี้เลขวันเลือกตั้งคือ 14 ก็มีคนมาถามหาบ้าง ดังนั้นเมื่อกระแสสีส้มมาแรงคงต้องใส่เสื้อสีส้มมาขายสลากฯแบบนี้ทุกวันแล้ว”

 

 

 

ขณะที่ นายฉัตชัยศ์ ไพศาลรุ่งพนา อายุ 43 ปี พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า ลูกค้าส่วนใหญ่จะตามหาเลขเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ทั้งเลขวันเลือกตั้ง 14,41 เลขพรรคการเมืองต่างๆ เลขนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เป็นเลขขายดีอยู่ที่แผงหมดไปก่อนวันเลือกตั้ง “ส่วนมากลูกค้ามาถามหาแต่เลข 3 ตัว ถ้าไม่ได้เลขตรงๆตามที่หาก็ไม่ซื้อ เลขงวดนี้ขายยากเพราะอยู่ในช่วงเปิดเทอมของนักเรียนทำให้ขายยากช่วงนี้เพราะผู้ปกครองต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะต้องเก็บเงินไว้ไปจ่ายค่าเทอม ซื้อชุดนักเรียน ค่าหนังสือ มีผลทำให้สลากฯ งวดนี้ขายค่อนข้างยากยังเหลือเยอะ ขายออกแต่เลขดังๆ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube