fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทัพภาคใต้รทสช. ยันพรรคพร้อมต่อสู้เลือกตั้ง

Featured Image
แม่ทัพภาคใต้รวมไทยสร้างชาติยืนยันพรรคพร้อมต่อสู้การเลือกตั้งยังไม่มีการลอยแพผู้สมัคร มั่นใจคว้าที่ 20-25 ที่นั่งภาคใต้

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันนี้11 พ.ค. 66 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ส.ส.พัทลุง พรรครวมไทยสร้างชาติ บ้านเลขหมู่ที่ 4 ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง ซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย ดร.กิตติ สัตรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1 นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2 และนายปรัชญา นวลเปียน ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 3 ได้ร่วมกันแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เพื่อยืนยันความพร้อมของพรรคในพื้นที่ จ.พัทลุง

 

 

ทางด้านนายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบการเลือกตั้งของพรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ตนขอยืนยันว่าการเลือกตั้ง ส.ส.พัทลุง ตนและผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ยังมีการรณรงค์ในการหาเสียงเลือกตั้งในทุกๆ เขต โดยเน้นการเมืองที่บริสุทธิ์ ปฏิบัติตาม พรบ.เลือกตั้งที่ กกต.กำหนด ทุกประการ ซึ่งตนเองและผู้สมัครทั้ง 3 เขตก็ได้ลงพื้นที่หาเสียงมาย่างต่อเนื่อง เมื่อเหลือเวลาอีก 3 วัน เราก็มาพร้อมกันทีนี้ ในส่วนของการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้นั้นทุกๆ จังหวัดยังมีการรณรงค์การหาเสียงในทุกพื้นที่ คนมั่นใจว่าในพื้นที่ภาคใต้ทางพรรครวมไทยสร้างชาติจะสามารถได้ที่นั่ง ส.ส.ไม่น้อยกว่า 20-25 ที่นั่ง เนื่องจากในขณะนี้กระแสความนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาแรงที่สุดในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้

 

 

สำหรับเรื่องอื้อฉาวจนเกิดดความแตกแยกทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้รับความเสียหายนั้น ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคอีสานและโดนพาดพิงมาในพื้นที่ จ.พัทลุง ซึ่งเมื่อวานนี้ ดร.กิตติฯผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1 ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ายังคงเดินหน้าหาเสียงกันอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้หยุดการหาเสียงตามที่เป็นข่าว วันนี้ ก็ได้ออกมายืนยันความตั้งใจอีกครั้งหนึ่ง

 

ทางด้าน ดร.กิตติ สัตรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1 นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2 และนายปรัชญา นวลเปียน ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 3 ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่าการลงพื้นที่หาเสียงยังเป็นไปเหมือนเดิม ไม่ว่าการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน การนั่งรถแห่หาเสียงไปตามพื้นที่เลือกตั้งของทั้ง 3 เขต วันนี้จึงพร้อมกันออกมายืนยันในการเดินหน้าหาเสียงตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยอีกครั้งหนึ่ง โดยการทำการเมืองสีขาว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube