fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้สมัครสส.ก้าวไกล พัทลุงโวยไม่มีภาพหน้าหน่วย

Featured Image
ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกลพัทลุงโวย กกต.ไม่เป็นธรรมไม่มีภาพถ่ายหน้าหน่วยเลือกตั้ง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า หลังนางสาวสุภาพร สงชู ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล หมายเลข 9 ได้ลงภาพคลิปในติ๊กต๊อก หลังตนเองได้รับแจ้งจากทีมงาน ว่าที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ตำบลหานโพธิ์ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ซึ่งมีบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 600 ราย แต่กลับไม่มี รายชื่อผู้สมัครรับการเลือกตั้งสส.แบบเขตของตนเองปิดประกาศ เหมือนกับผู้สมัคร ส.ส.พรรค อื่น ๆ โดยรายชื่อของตนพร้อมภาพถ่ายไม่ติดอยู่ ในวันนี้ที่ลงตรวจสอบเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดหมายเลขเรียงไปตามลำดับจนกระทั่งถึงหมายเลขผู้สมัครหมายเลข 8 ลำดับ

 

 

ต่อไปเจ้าหน้าที่ได้ติดหมายเลขผู้สมัครหมายเลข 10 แทนที่เจ้าหน้าที่จะติดหมายเลขของตนซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 9 และไม่พบว่ามีรายชื่อของตนพร้อมภาพถ่ายติดอยู่บริเวณใดๆหน้าหน่วยเลือกตั้งเลย จึงเกิดความไม่เป็นธรรมกับตนเอง อยากให้ กกต.พัทลุง ตรวจสอบการทำหน้าที่ผู้ปฏิบัติจุดนี้ด้วย และจากหลังตนเองคลิปลงโลกโซเซี่ยลในติ๊กต๊อก รุ่งเช้ากลับมีรายชื่อพร้อมภาพถ่ายมาติดบนป้ายประกาศเป็นเรียบร้อยที่แล้ว ตนเองหวั่นถูกลงกลั่นแกล้งเป็นได้รับความเป็นธรรมสั่งทีมงานพรรคก้าวไกล เขตเลือกที่ 1 ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งด่วนทั้ง 252 หน่วยเลือกตั้งว่าเป็นอย่างหน่วยเลือกตั้งที่ 6 ตำบลหานโพธิ์ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง หรือไม่

 

 

ล่าสุดนางสาวสุภาพร สงชู ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล หมายเลข 9 ได้ลงพื้นที่ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ตำบลหานโพธิ์ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง อีกครั้งพบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำรายชื่อพร้อมภาพถ่ายติดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวว่า อย่างไรก็ตามตนเองพร้อมทีมงานขอจะทำหนังสือถึงกกต.จังหวัดพัทลุง ว่าเกิดจากสาเหตุใดจึงเหตุการณ์แบบนี้เกิดอื่นกับผู้สมัคร ส.ส.ของ พรรคก้าวไกล ที่กระแสของพรรคกำลังแรงเกือบทุกพื้นที่ หรือเกิดจากการกลั่นแกล้ง นอกจากนั้นยังว่าหมูที่ 9 ตำบลหานโพธิ์ ซึ่งเป็นหน่วยเลือกเช่นเดียวกันกรรมการประจำหน่วยฯ ก็ไม่พบชื่อและภาพถ่ายสำหรับติดประกาศเช่นกัน จึงเรียกร้อง กกต.จังหวัดพัทลุง ชี้แจงด่วน หลังไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube