fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“น้องปืน ขอนแก่น” อาจารย์สักยันต์รุ่นจิ๋ววัย10ขวบ

Featured Image
“น้องปืน”อาจารย์สักยันต์รุ่นจิ๋ว อ่านอักขระได้ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ พ่อเผย เปิดอาศรมมา 11 ปี ลูกชายซึมซับตั้งแต่เกิด

 

 

 

ที่อาศรมเทพมุนีดาบส ซึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 345 บ.ดงพอง ม. 10 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น อาจารย์อ้น เทพมุนีดาบส หรือ จ.ส.ต.วิทยาธร สุขสุศรี อายุ 46 ปี กำลังนั่งควบคุมดูการสักยันต์ก่อนลงอาคม ของ ด.ช. นักรบ สุขสุศรี หรือน้องปืน อายุ 10 ปี ซึ่งลายสักยันต์ที่น้อง ปืน กำลังสักอยู่นั้น คือ ยันต์ครูเสือนอนกิน วิชาเอกของสำนัก ที่ช่วยเสริมดวงและโชคลาภในการประกอบอาชีพ ทำมาค้าขาย ให้ค้าขายง่าย การเงินคล่องตัว โดยใช้เวลาในการสักประมาณ 1 .30 ชม. ก่อนที่ อาจารย์อ้น จะทำการครอบครูเพื่อทำพิธีปลุกเสกยันต์ตามพิธีกรรมของสำนัก ด.ช.นักรบ กล่าวว่า โดยส่วนตัวมีความชอบในด้านของไสยศาสตร์ จึงเลือกมาทางด้านสักยันต์ เพราะว่ามีความท้าทาย

 

 

โดย ตั้งแต่เด็กเห็นพ่อสักยันต์มาตลอดจึงเกิดความชอบกระทั่งได้มีโอกาสได้สัก โดยที่พ่อคอยดูแล และบอกว่าถ้าสักสวยจะพาไปสักที่ต่างประเทศ และที่สำคัญที่ชื่นชอบในการสักยันต์นั้นสามารถช่วยฝึกสมาธิไปใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลจากมือถือได้อีกด้วย

 

 

ขณะที่ อาจารย์อ้น กล่าวว่า เคยรับราชการเป็นตำรวจ แต่มีความศรัทธาในตัวปู่ฤๅษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ จึงได้ออกจากราชการตำรวจมาเป็นลูกศิษย์ เดินทางสายฤๅษีอย่างจริงจัง กระทั่งสร้างอาศรมขึ้นมาเพื่อสืบทอดวิชา พร้อมตั้งเป็นศูนย์ช่วยเหลือบำบัดผู้ติดยาเสพติด และสอนอาชีพในเรื่องสักยันต์ สักแฟชั่น และแนะนำอาชีพต่างๆตามความถนัด และในเรื่องของการสักยันต์นั้น ตนเองได้สืบทอดวิชาจากปู่ฤๅษีคัมภีร์ จนเป็นที่รู้จักไกลถึงต่างประเทศ “น้องปืนเกิดมาหลังจากตั้งอาศรมได้ 1 ปี น้องปืนก็ซึมซับทุกสิ่งทุกอย่างและเห็นพิธีกรรม การสักยันต์ และอักขระต่างๆมาโดยตลอด กระทั่ง 5 ขวบ น้องปืนสามารถอ่านอักขระได้ทุกตัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอักขระภาษาขอม ก็มองเห็นแล้วว่ามีพรสวรรค์ในด้านนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube