fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พิจิตรป้ายหาเสียง ส.ส.เจอพายุฤดูร้อนหักโค่น

Featured Image
พิจิตรป้ายหาเสียง ส.ส.เจอลมพายุฤดูร้อนหักโค่นเกลื่อนถนน

 

 

 

ความคืบหน้าบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ซึ่งมี 3 เขต ที่เริ่มเข้าโค้งสุดท้าย เพราะเหลืออีกแค่ 20 วัน ก็จะถึงวันลงคะแนนเลือกตั้ง ทำให้บรรดาผู้สมัครต่างโหมโปรโมตโฆษณาทั้งรถหาเสียง ทั้งป้ายโฆษณา ที่ติดเบอร์ หมายเลขประจำตัวของผู้สมัครที่ทำเป็นป้ายขนาด 1.20 x 2.40 เมตร ที่เรียกว่าป้ายกองโจร ติดตั้งริมถนนตามสามแยกและสี่แยกต่างๆ ที่คิดว่าเป็นทำเลที่มองได้เห็นเด่นชัดทั้งนี้ก็เพื่อหวังผลให้ชาวบ้านจดจำใบหน้า-จดจำชื่อพรรค-จดจำเบอร์ ประจำตัวของผู้สมัคร และนโยบายของพรรค

 

 

 

แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาอุตุฯพิจิตร พยากรณ์อากาศว่าพิจิตรจะมีพื้นที่ฝนตกเพียงแค่ 10%เท่านั้น แต่พอเอาเข้าจริงเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีฝนตกลงมาโปรยปรายเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่ที่มาเยอะ มาแรงแบบจัดเต็มจัดหนักที่ชาวบ้านไม่ได้ต้องการนั่นก็คือ ลมพายุฤดูร้อน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาในเขตพื้นที่ อ.เมืองพิจิตร อ.สากเหล็ก ซึ่งอยู่ติดกับเทือกเขาวังทอง-เทือกเขาเพชรบูรณ์ ก็มีทั้งฝนทั้งลม แต่ มีลมพายุพัดแรงมากกว่ามีฝนตกส่งผลให้ป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 2 เรียกได้ว่าทุกพรรค ทุกเบอร์

 

 

ถูกลมพายุพัดพังหักโค่นปลิวว่อนอยู่ข้างทางและกลางทุ่งนาเกลื่อนไปหมด ซึ่งตอนนี้บรรดาร้านรับจ้างทำป้ายของผู้สมัคร ส.ส.ต่างก็เร่งออกซ่อมแซมเพื่อให้ป้ายหาเสียงกลับมาคงสภาพเดิมเพื่อที่จะได้ใช้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนชาวบ้านให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เข้าคูหารับบัตร 2 ใบ เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบกันต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube