fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝนตกหนักถนนลื่นกระบะชนเสาไฟเจ็บ2

Featured Image
ฝนตกหนักถนนลื่น รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าโคราช บาดเจ็บ 2 ราย

ร.ต.ท.ญาณโชติ ทองพราว รองสารวัตรสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุ รถกระบะ ชนเสาไฟฟ้าบริเวณบ้านฉกาจ หมู่ 2 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ระหว่างหลัก กม.ที่ 4-5 ถนนสายพิมาย – ชุมพวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร  ,หน่วยกู้ภัยฮุก 31  ,รถกู้ชีพ รพ.พิมาย และรถตัดถ่างมูลนิธิพิมายสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผก – 2309 พิษณุโลก สภาพพลิกตะแคง ชนอัดก๊อปปี้ อยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ตรวจสอบภายในรถ มีผู้ที่โดยสารติดอยู่ภายใน จำนวน 2 ราย แต่หน่วยกู้ภัยยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ เพราะเกรงว่าจะมีกระแสไฟฟ้ารั่ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพิมาย ให้มาตัดกระแสไฟฟ้าก่อน จึงสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้

ทราบชื่อคนเจ็บคือ น.ส. อัมพร สอนกระต่าย อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 192 หมู่ 4 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนซ้ายหัก แต่รู้สึกตัวดี และนายดำเนิน รักอู่ อายุ 35 ปี ชาว ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ถูกอัดก๊อปปี้อยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย รู้สึกตัวดี หน่วยกู้ภัยเร่งตัดถ่างนำร่างคนเจ็บส่งรักษาที่ รพ.พิมาย

จากการสอบถาม น.ส. อัมพร หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนได้เดินทางมากับแฟนคือนายดำเนิน รักอู่  ซึ่งเป็นคนขับ เพื่อไปส่งกล้วยที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อส่งเสร็จกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.นครปฐม พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตก ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีทรัพย์สินราชการเสียหายหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube