fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หยุดยาวสงกรานต์ผู้สมัครส.ส.เดินเคาะประตูบ้านหาเสียง

Featured Image
หยุดยาวสงกรานต์ผู้สมัคร ส.ส.ปราจีนบุรีลุยเดินเคาะประตูบ้านหาเสียงตามครัวเรือนใกล้ชิด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในวันหยุดยาวต่อเนื่องสงกรานต์ ที่ประชาชนกลับมาบ้านอยู่กับครอบครัว พบผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปราจีนบุรี อาทิ ดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร ผู้สมัคร ส.ส.เขต3หมายเลข 4 พรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมงานหาเสียง โดยใช้ช่วงดังกล่าว ลงพื้นที่ในการพบประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ตามครัวเรือนที่มาบ้านพร้อมหน้าโดยตรง ให้ใกล้ชิดยิ่งๆ ขึ้น ในการเดินเคาะประตูบ้าน เข้ามาแนะนำตัว หาเสียงในการรับฟังความติ้องการของประชาชน รับทราบปัญหา เสนอนโยบายของตนเอง – ของพรรคในการพัฒนา

 

 

โดยลงพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบมีชาวบ้านที่ทราบข่าว มาเป็นกองเชียร์ให้กำลังใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ดร.สฤษดิ์ เป็นเจ้าของ – ผู้จัดการโรงเรียนสายมิตรศึกษา ในการจัดการเรียนการสอนให้บุตรหลานชาวบ้านแถบนี้ เป็นอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ปราจีนบุรีมาก่อน และสมัยล่าสุดเคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปราจีนบุรีพรรคภูมิใจไทยมาก่อน

 

 

โดยขณะเดินเคาะประตูบ้าน พบประชาชนตมครัวเรือน เพื่อขอคะแนนเสียงรายครัวเรือน ดร.สฤษดิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้สมัครรับเลือกตั้ง สส.แล้ว ได้ลงพื้นที่ออกพบประชาชนทำการหาเสียงในพื้นที่เขต 3 จ.ปราจีนบุรี (อ.กบินทร์บุรี ทุกตำบล – อ.นาดี ต.ทุ่งโพธิ์ ต.แก่งดินสอ) อย่างต่อเนื่องทุกๆ วัน ใน14 ตำบลมาโดยต่อเนื่อง ทำการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ออกหาเสียงทุกวันอาทิ เดินลงพบตามบ้านแจกเอกสารและแนะนำตัว -นโยบาย , ตามตลาดนัด พร้อมวิ่งรถแห่กระจายเสียง ,ปราศรัยย่อย ๆ ,ป้ายโปสเตอร์หาเสียง, ผ่านโลกโซเชี่ยลมิเดีย ทางเฟสบุ๊ค ไลน์ เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่ เน้นตามสโลแกนพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ ทั้งที่ผ่านมา – ขณะดำรงตำแหน่งเป็นส.ส. ที่ได้นำปัญหาของพี่น้องเข้าสภาฯอย่างต่อเนื่อง ในการลงพื้นที่หาเสียงแต่ละครั้งนั้นได้เสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ได้ดีมาก

 

 

ในการเลือกตั้งในครั้งนี้ ขอฝากประชาชนในพื้นที่เลือกตนเองเป็น สส.แบบแบ่งเขต เบอร์ 4 และพร้อมกับ เลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7 ทั้งนี้ได้ลงพบปะพี่น้องประชาชน รับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเข้าสู่สภาอย่างต่อเนื่อง และ ในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) จะขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน เพื่อเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนในสภาฯ สส.เขต 3 จ.ปราจีนบุรี (อ.กบินทร์บุรี ทุกตำบล – อ.นาดี ต.ทุ่งโพธิ์ ต.แก่งดินสอ)

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม สำหรับ เขตเลือกตั้งที่ 3 รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส. ดังนี้ หมายเลขผู้สมัครที่ 1 นายถวิล สง่าเมือง พรรคเสรีรวมไทย หมายเลขผู้สมัครที่ 2 นายสุระศักดิ์ รุประมาณ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลขผู้สมัครที่ 3 นายสุนทร คมคาย พรรคก้าวไกล หมายเลขผู้สมัครที่ 4 นายสฤษดิ์ บุตรเนียร พรรคภูมิใจไทย หมายเลขผู้สมัครที่ 5 นายสุรเดช สิทธิเดชกุลถาวร พรรคพลังประชารัฐ หมายเลขผู้สมัครที่ 6 นายสมพงษ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ พรรคไทยสร้างไทย หมายเลขผู้สมัครที่ 7 นางสาวพรทิพย์พา ฤทธิ์ประเสริฐ พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลขก็สมัครที่ 8 นายคงกฤช หงษ์วิไล พรรคเพื่อไทย หมายเลขผู้สมัครที่ 9 นายวิทูร แก้วเมฆ พรรคไทยภักดี หมายเลขผู้สมัคร 10 นายไพทูลย์ ผลสืบ พรรคประชาไทย และ หมายเลขผู้สมัคร 11 นางสาวรมิดา หอกระโทก พรรคแนวทางใหม่

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปยังวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ ซึ่งเชื่อกันว่าหากเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังวัดนี้เชื่อกันว่าจะสร้างความเป็นสิริมงคล ส่งเสริมความก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับจิตใจตามความเชื่อ ขณะที่ในช่วงบ่ายพลเอกประยุทธ์ จะเดินทางไปวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหารหาร ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานรูปหล่อสมเด็จพระราชาคณะของวัดนี้ 3 องค์ ได้แก่ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) สมเด็จโต สมเด็จพระพุฒาจารย์ “สมเด็จปิลันทน์” สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ก่อนที่จะเดินพบปะกับประชาชนยังตลาดวังหลัง

 

 

โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าทั้ง 3 วัดเป็นวัดที่พลเอกประยุทธ์ให้ความศรัทธาเป็นอย่างมากตั้งแต่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการทหารบก อย่างไรก็ตาม ถือเป็นครั้งแรกที่พลเอกประยุทธ์ ทำบุญในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบเปิดเผยต่อสื่อฯ แหล่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีมา 8 ปี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube