fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บจ.พิจิตรเปิดสระว่ายน้ำคลายร้อนปิดเทอมฟรี

Featured Image
อบจ.พิจิตรเปิดสระว่ายน้ำให้เด็กและผู้ปกครองเล่นน้ำคลายร้อนในช่วงปิดเทอมฟรี

 

 

พ.ต.อ. กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร , นายพิศ วิริยะอารีธรรม ประธานสภา อบจ.พิจิตร เปิดเผยถึงนโยบายที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้ปกครองและเยาวชนได้ใช้เวลาร่วมกันในการออกกำลังกายและผ่อนคลายในช่วงหน้าร้อนและในช่วงเทศกาลปิดเทอมนี้ ว่า อบจ.พิจิตรมีความห่วงใยเด็กๆและเยาวชน ที่ปิดเทอมภาคฤดูร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่มีเวลาว่าง เด็กๆในชนบท โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดพิจิตร เมื่อถึงช่วงหน้าร้อนและปิดเทอมเด็กๆก็จะรวมตัวกันไปเล่นน้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติ รวมถึงตามคลองชลประทานที่อยู่ในหมู่บ้าน และมักเกิดเหตุเด็กตกน้ำตาย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันน่าเศร้าสลด

 

 

 

สระว่ายน้ำแห่งนี้ โดยปกติเปิดให้ประชาชนใช้บริการต้องเสียค่าบริการ เด็กสมัครเป็นสมาชิกรายปี 220 บาท ลงสระว่ายน้ำจ่ายครั้งละ 10 บาท แต่ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกใช้บริการแบบ Walk In เสียค่าบริการครั้งละ 20 บาท , ผู้ใหญ่สมัครเป็นสมาชิกรายปี 420 บาท ลงสระว่ายน้ำจ่ายครั้งละ 20 บาท แต่ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกใช้บริการแบบ Walk In เสียค่าบริการครั้งละ 40บาท

 

 

เปิดให้บริการในวันธรรมดาตั้งแต่เวลา 15.30 น. ถึง 20.30 น. วันเสาร์อาทิตย์ เปิดให้บริการ 08.30 น. ถึง 20.30 น. (สระว่ายน้ำปิดวันพุธและวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยผู้ใช้บริการต้องปฏิบัติตามระเบียบของสระว่ายน้ำ โดยต้องแต่งกายด้วยชุดว่ายน้ำเพื่อสุขอนามัยของการใช้บริการ แต่ในช่วงหน้าร้อนและปิดเทอมนี้ อบจ.พิจิตร จึงได้จัดโครงการส่งเสริมให้ผู้ปกครองและเยาวชน รวมถึงเด็กๆ ให้มาออกกำลังกายและเล่นน้ำคลายร้อนและผ่อนคลายระเบียบเรื่องชุดว่ายน้ำว่า ขอให้ใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมก็สามารถลงเล่นน้ำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 66 โดยสามารถใช้บริการได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube