fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สมัครส.ส.นราฯกองเชียร์นับหมื่นแห่เชียร์ 9 พรรค

Featured Image
สมัคร ส.ส.วันแรกที่นราฯกองเชียร์นับหมื่นแห่ให้กำลังใจ 9 พรรค รวมทั้งสิ้น 37 คน

 

 

 

สำหรับบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งวันแรก ที่ จ.นราธิวาส ที่ทาง กกต.จ.นราธิวาส ใช้ห้องประชุมจำลอง ศรีเลขา โรงเรียนนราธิวาส อ.เมืองนราธิวาส เป็นสถานที่รับสมัคร โดยปรากฏว่า ได้มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จาก 9 พรรคการเมือง ได้เดินทางมารอคิวรับสมัครก่อนเวลา เพื่อต้องการหมายเลขอันดับต้นๆ คือ เบอร์ 1 , 2 และ 3 ที่เชื่อว่าประชาชนในแต่ละเขตเลือกตั้งสามารถจดจำชื่อและเบอร์ของผู้สมัครได้ดีและติดปาก ที่สามารถนำไปสู่ชัยชนะของการแข่งขันในครั้งนี้ได้

 

 

 

โดยไม่อนุญาตให้หัวคะแนนและสมาชิกรวมทั้งกองเชียร์ของแต่ละพรรคการเมือง ซึ่งมาให้กำลังใจในแต่ละพรรครวมทั้งสิ้นประมาณกว่า 10,000 คน โดยให้รออยู่ที่บริเวณรอบอาคารของสถานที่นั้นจะใช้รายชื่อของแต่ละพรรคการเมือง ว่าใครเป็นผู้ได้หยิบฉลากหรือเบอร์อะไร เพื่อใช้เป็นเบอร์ประจำตัวในการหาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ช.ม. จึงจะแล้วเสร็จพร้อมทั้งให้ผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมือง ทำการสมัครกับเจ้าหน้าที่ กกต. ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดหนึ่งที่ต้องใช้เวลานานกว่าการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตกว่าทุกสมัยที่ผ่านมา

 

 

โดยผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ได้เดินทางมายื่นใบสมัครในช่วงเช้าของวันแรก มีคนเด่นๆหลายคน เช่น นายนายรำรี มามะ จากพรรคพลังประชารัฐ นายกูเฮง ยาวอหะซัน จากพรรคประชาชาติ นายวัชระ ยาวอหะซัน จากพรรครวมไทยสร้างชาติ นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ พรรคพลังประชารัฐ นายมะหะมัด ฮามิ จากพรรครวมไทยสร้างชาติ และที่เป็นที่ชื่นชอบและให้ความสนใจต่อผู้สมัคร รวมทั้งเจ้าหน้าที่ กกต. คือ นายเมธี อรุณ ศิลปินหรืออดีตนักร้องดังวงลาบานูน ที่มาสมัครในช่วงเช้าทั้ง 5 เขต 9 พรรคการเมือง รวมทั้งสิ้น 37 คน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube