fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพชรบูรณ์ ทายาทคนดังลงสมัครชิงส.ส.ครั้งแรก

Featured Image
สมัคร ส.ส.แบ่งเขตเพชรบูรณ์ วันแรกคึกคัก’ ทายาทคนดังลงสมัครครั้งแรก กองเชียร์พรึ่บรอลุ้นเบอร์

 

 

 

บรรยากาศวันแรกของการเปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเพชรบูรณ์ทั้ง 6 เขต ที่สำนักงาน กกต.เพชรบูรณ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เขต 1 นางพิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส. พปชร.และอดีต ส.ส.เพชรบูรณ์แชมป์เก่าได้เบอร์ 4 ในขณะที่นายสุทัศน์ จันทร์แสงศรี ผู้สมัคร ส.ส.พท. ได้เบอร์ 5, นายวิจิตร พรพฤฒิพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้เบอร์ 7 ในขณะที่เขต 2 นายจักรัตน์ พั้วช่วย ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.และอดีตส.ส.แชมป์เก่าได้เบอร์ 4, ส่วนนายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล ผู้สมัคร ส.ส.พท.ได้เบอร์ 8 ส่วนเขต 3

 

 

นายบุญชัย กิตติธาราทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.พปชร.และอดีต ส.จ.เพชรบูรณ์ ได้เบอร์ 2 ส่วนนายยุพราช บัวอินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป) และอดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ ได้เบอร์ 9 และในเขตนี้นายศิริวิชช์ ทองคำ ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล(ก.ก.) ได้เบอร์4 ส่วนนายจำเนียร โฉมงาม สมัคร ส.ส.พท.ได้เบอร์ 1 สำหรับเขต 4 นายวรโชติ สุคนธ์ขจร ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.และอดีตประธานสภา อบจ.เพชรบูรณ์ ได้เบอร์ 3 ส่วนนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.พท. และอดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ได้เบอร์ 7 ขณะเดียวกันเขต 5

 

 

นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.และอดีตส.ส.เพชรบูรณ์รวมทั้งยังเป็นภรรยานายสันติ พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค พปชร.ได้เบอร์ 3 ส่วนนายสุประวีณ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.พท.และเป็นทายาททางการเมืองนายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ 8 สมัยที่ประกาศวางมือทางการเมืองได้เบอร์7 ส่วนนันทวัฒน์ บุญถูก ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกลได้เบอร์ 2

 

 

นอกจากนี้ในเขต 6 นายอัคร ทองใจสด หรือ “โฟล์ก” ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. และเป็นลูกชายนายอัครเดชทองใจสด นายกอบจ.เพชรบูรณ์ รวมทั้งยังเป็นหลานชายและทายาททางการเมืองนายเอี่ยม ทองใจสดอดีตส.ส.เพชรบูรณ์ 13 สมัยที่ประกาศวางมือทางการเมืองไปก่อนหน้านี้ได้เบอร์ 3 ในขณะที่นายเกรียงไกร ปานสีทอง ผู้สมัคร ส.ส.พท.ได้เบอร์ 5 ส่วนน.ส.ภิญญาภัทร อาภากฤษฎี ผู้สมัคร ส.ส.หญิงเพียงหนึ่งเดียวของพรรคก้าวไกลได้เบอร์ 8

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube