fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“มงคลกิตติ์” ชูธงนำทัพพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ชูธงนำทัพพรรคไทยศรีวิไลย์ พากรรมการบริหารพรรค และผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 5 คน เผยบรรยากาศหลังรับสมัคร ส.ส. เขต เป็นไปอย่างคึกคัก ถือเป็นการเริ่มต้นที่จะไปสู่ระบอบประชาธิปไตยที่เต็มใบอย่างแท้จริง ประกาศพร้อมชนทุกพรรคในสนามเลือกตั้ง

 

 

ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง  นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวภายหลังจากที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ของพรรคฯ ได้ดำเนินการสมัคร จนได้รับหมายเลขประจำตัวที่จะใช้ในการหาเสียงว่า บรรยากาศในการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก โดยตนเป็นผู้ชูธงของพรรค นำขบวนคณะกรรมการบริหาร และผู้สนับสนุนพรรค เช่น นายพิเชษฐ สถิรชวาล อดีต รมช.คมนาคม-อดีต รมช.อุตสาหกรรม ใน ฐานะ ประธานพรรคและประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นต้น มาให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ทั้ง 5 คน ซึ่งหากจะพูดเปรียบเปรยแล้วถือว่าวันนี้วันที่นักกีฬาได้มาสมัครแข่งขันในสนามประชาธิปไตยต่อหน้ากรรมการ

 

 

โดยมีประชาชนเป็นผู้ตัดสิน  ถือเป็นการเริ่มต้นที่จะไปสู่ระบอบประชาธิปไตยที่เต็มใบอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคจำนวน 5 ราย ได้แก่ นางสาวกฤษยากร สรชัย (อุ๋มอิ๋ม) ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 1 เขตพระนคร, เขตสัมพันธวงศ์, เขตบางรัก, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และเขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี)  ได้หมายเลข 12 นางสาวพัทธนันท์ ฤทธิ์ชัยเรืองเดช (มาดามอ้อ ภรรยา ส.ส.เต้ พระราม7)  ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 7  เขตบางซื่อและเขตดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี)  ได้หมายเลข 11  นายรัชธิวรรษ์ รุ่งธีรกุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 13 เขตลาดพร้าว (เฉพาะแขวงลาดพร้าว) และเขตบึงกุ่ม (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) ได้หมายเลข 2 นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ (ลูกศร)  ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 29 เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) และเขตบางแค (เฉพาะแขวงบางไผ่และแขวงบางแคเหนือ)  ได้หมายเลข 1   และ ดร.สิษฐณัฐ บุญนาคผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 30  เขตบางแค (เฉพาะแขวงหลักสองและแขวงบางแค) และเขตภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง)

 

 

ได้หมายเลข 12 ซึ่งตนขอให้ประชาชนที่เป็นแฟนคลับของพรรคฯ และต้องการจะเลือกผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 5 เขต ช่วยจดจำหมายเลขไว้จนไปถึงวันเลือกตั้ง เพราะจะเห็นได้ว่า แต่ละเขตได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครไม่เหมือนกัน เนื่องจากผลของพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วย การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561 ที่กำหนดให้เบอร์ ส.ส.เขต กับเบอร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แตกต่างกัน ซึ่งทำให้การเลือกตั้งในคราวนี้ ต้องมีการรับสมัคร ส.ส.เขตก่อน ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อป้องกันการฮั้วกันระหว่างผู้สมัคร ส.ส. เขตด้วยกัน โดยเฉพาะหากพรรคการเมืองดังๆ ได้หมายเลขลำดับต้นๆ รวมทั้ง ตนเชื่อว่า ที่ผ่านมาจะมีคะแนนลูกหลงอยู่พอสมควร หมายความว่า

 

 

เป็นคะแนนที่มาจากความเข้าใจผิดของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง คือ ต้องการจะเลือกคนนี้ แต่กลับกากบาทไปเลือกอีกคนหนึ่งที่มีหมายเลขใกล้เคียงกัน  ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับผู้สมัครฯ ที่มีความตั้งใจทำงานแทนพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ดังนั้น หลังจากนี้ ตนและคณะกรรมการบริหารพรรค รวมทั้ง ตัวผู้สมัครในพื้นที่ ก็จะลงพื้นที่หาเสียงเยี่ยมเยียนประชาชนใน 34 จังหวัด 107 เขตเลือกตั้ง ที่พรรคไทยศรีวิไลย์ได้ส่งผู้สมัคร  และจะมีการปราศรัยเพื่อเน้นย้ำนโยบาย และหมายเลขผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เพื่อให้ประชาชนในแต่ละเขตได้รับทราบ และสามารถเลือกผู้สมัครทั้งคนทั้งพรรคได้อย่างมั่นใจด้วย

 

“ผมเห็นบรรยากาศในการสมัครฯ ในวันนี้แล้ว ถือว่ามีความคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วิถีทางตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งขณะนี้ตัวผมมีความมุ่งมั่นที่จะนำพาพรรคไทยศรีวิไลย์ลงเลือกตั้งเป็นอย่างมาก กายพร้อมใจพร้อม ชนได้ทุกพรรค ฝากขออย่างเดียวอย่าซื้อเสียงและมาสู้กันตามระบอบประชาธิปไตย ทั้งนี้ จุดแข็งของพรรคก็คือตัวผมเองซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมชูนโยบายแก้ไขปัญหาที่สะสมมานานกว่า 8 ปี  พร้อมบัตรคนจน 3 พันบาท บัตรคนแก่อีก 3 พันบาท ส่วนเงินมากจากไหนนั้น ตนเองจะเปิดเขตเศรษฐกิจพิเศษคาสิโน รับเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ปีละ 4 หมื่นคนเท่านั้นเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับประเทศ

 

 

 

ซึ่งในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร นั้น ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้คัดเลือกคนที่มีคุณภาพมาเสนอตัวให้ชาวกรุงเทพฯ พิจารณา ทั้งมาดามอ้อภรรยาผมเอง ที่ขออาสาปัดกวาดปัญหาภายในเขตดุสิตและเขตบางซื่อ เคียงข้างกันกับผม น้องอุ๋มอิ๋ม กฤษยากร ที่ตั้งใจลงพื้นที่ดูแลประชาชนคนกรุงเทพชั้นใน นายรัชธิวรรษ์ รุ่งธีรกุล หรือคุณบิ๊ก อดีตผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 โดยยังมีความตั้งใจและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง   คุณลูกศร ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่บางแค และหนองแขม และ ดร.สิษฐณัฐ บุญนาค หรือคุณคิว ซึ่งเป็นผู้สมัครที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาเขตบางแคร่วมกับคุณลูกศร และถือเป็นคนพื้นที่ที่รู้ปัญหาเป็นอย่างดีด้วย จึงมั่นใจว่า จะสามารถชนะทั้ง 5 เขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และได้คะแนนปาร์ตี้ลิสต์อย่างต่ำประมาณ 3 หมื่นเสียง ทั้งนี้ ภายหลังจากการรับสมัครแล้ว ทางพรรคก็จะเดินทางลุยหาเสียงทั่วประเทศ

 

 

เพื่อเน้นย้ำนโยบายและเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.เขต ให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคฯ อย่างมั่นใจ และเมื่อได้เป็นผู้สมัคร ส.ส. อย่างเป็นทางการแล้ว ผมก็จะเน้นย้ำให้ผู้สมัครทุกคนปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบอย่างเคร่งครัด ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักการเมืองที่มาอาสามาเป็นตัวแทนประชาชน ส่วนในวันพรุ่งนี้ (4 เมษายน) ผม กรรมการบริหารพรรคฯ และผู้ที่เกี่ยวข้อง จะรออยู่ที่ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอเวลาที่ได้จับสลากหมายเลข และจะนำรายชื่อผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรคฯ ทุกคน มอบให้กับทาง กกต.

 

 

ตรวจสอบต่อไป ซึ่งผมยืนยันว่า หมายเลขที่ผมอยากได้มากที่สุด คือ หมายเลข 7 เพราะจะได้ตรงกับฉายา “เต้ 007 รวมทั้ง เป็นอีกเลขหนึ่งที่ชาวบ้านและประชาชนทั่วไปจำง่ายและเป็นที่ชื่นชอบอีกด้วย อีกทั้งเวลานี้ เมื่อเข้าสู่การเลือกตั้ง ผมก็ขอประกาศให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทราบว่า พรรคไทยศรีวิไลย์สามารถร่วมรัฐบาลได้กับทุกพรรคการเมือง ยกเว้นพรรคเดียว คือ พรรครวมไทยสร้างชาติ” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube