fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะเบรกแตกพุ่งชนคนยืนซื้อของดับ1สาหัส1

Featured Image
กระบะเบรกแตกพุ่งชนคน ขณะกำลังยืนซื้อสินค้าที่ร้านค้าหน้าหมู่บ้านดับ 1 สาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องติดรถยนต์ของพลเมืองดีรายหนึ่งซึ่งบันทึกภาพอุบัติเหตุรถกระบะสีบรอนด์เงินมีโครงหลังคาเหล็กอยู่ด้านหลัง ขับผ่านด้านหน้าร้านค้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนที่จะชนชายคนหนึ่งจนสียชีวิต และทับร่างของชฝหญิงสูงวัยอีกคนได้รับบาดเจ็บ ต่อมามีชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นได้มาช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในจุดที่เกิดเหตุโดยพบกับ นางนุช อายุ 50 ปี แม่ค้าขายน้ำใกล้จุดที่เกิดเหตุ บอกว่า เหตุการณ์ดังกลาวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17:30 น. วันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ยืนขายน้ำและผลไม้อยู่หน้าร้านค้าปลีกเหมือนเช่นทุกวัน โดยมีชายอายุประมาณ 55 ปี ยืนเลือกซื้อลอตเตอรี่อยู่ด้านข้าง จังหวะนั้นได้มีรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนรถ สีบรอนด์เงิน ขับมาพร้อมกับคนงานอีก 5-6 ปี ก่อนที่รถจะพุ่งมายังชายสูงวัยที่ยืนเลือกซื้อลอตเตอรี่อยู่เฉียดตนเองไปเล็กน้อย โดยที่รถได้ลากร่างชายคนดังกล่าวไปตามทางประมาณ 5-6 เมตรก่อนที่จะทับร่างซ้ำ

“ตนจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พบว่าชายดังกล่าวยังรู้สึกตัวดีแต่มีอาการแน่นหน้าอกจึงรีบแจ้งคู่ชีพมารับตัว และทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะเดียวกันยังคงมีหญิงสูงวัยอีกคนที่ยืนอยู่หน้าร้านก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จังหวะนั้นคนขับรถกระบะเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ได้เดินมาสอบถามอาการผู้บาดเจ็บโดยบอกว่าที่ชนเพราะระบบเบรคขัดข้อง ไม่สามารถหยุดรถได้จึงตัดสินใจเลี้ยวรถขึ้นฟุตบาทหวังว่ารถจะจอดแต่กลับพุ่งชนคนดังกล่าว”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์คลิปภาพ ระบุว่า ขณะที่กำลังขับรถออกมาจากหมู่บ้านพบอุบัติเหตุดังกล่าวรู้สึกตกใจแต่ไม่สามารถหยุดรถได้เนื่องจากช่วงนั้นมีรถจำนวนมากจึงโพสต์ภาพจากกล้องหน้ารถ เพื่อให้ผู้เสียหายนำไปเป็นหลักฐานในการเอาผิดคนขับรถกระบะ คันดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube