fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวบ้านพบยาบ้าวางริมรวมกว่า30,000เม็ด

Featured Image
ชาวบ้านพบยาบ้าวางอยู่ริมถนน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รวมกว่า 30,000 เม็ด ก่อนโทรแจ้งตำรวจมาตรวจยึด

พ.ต.ท.ประยุทธ์ คำบอนพิทักษ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนางไพสงค์ นารี กำนันตำบลม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่าพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าเป้ วางอยู่ข้างถนนสายน้ำพอง-อุบลรัตน์ กิโลเมตรที่ 2-3 ก่อนถึงปั๊มแก๊ส NGV ฝั่งขาเข้าอำเภออุบลรัตน์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.สภ.น้ำพอง ทราบ พร้อมสั่งการให้ ร.ต.ท.สุภาพ ชาธรรมา รอง สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านและกำลังฝ่ายปกครอง ต.ม่วงหวาน กำลังตรวจสอบกระเป๋าปริศนา ซึ่งเป็นกระเป๋าเป้แบบสะพายหลัง แบบกระเป๋านักเรียนสีม่วงอ่อน เปิดออกดูพบห่อกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 15 มัด ภายในบรรจุยาบ้า มัดละ 2,000 เม็ด นับ รวมได้ 30,000 เม็ด จากการลสอบถามนายสังคม ขาวอรุณรุ่ง ชาวบ้านหมู่ 12 ต.ม่วงหวาน บอกว่า เมื่อช่วงเช้าได้ปั่นรถจักรยานออกกำลังกายมาถึงที่เกิดเหตุพบกระเป้วางอยู่กลางถนน จึงได้จอดรถแล้วนำกระเป๋าเป้มายังริมถนนเปิดออกดูพบห่อกระดาษจำนวนมากอยู่ภายใน จึงได้โทรแจ้งกำนัน พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว

ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกระเป๋าและยาบ้า มาเก็บไว้ที่ สภ.น้ำพอง พร้อมตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อหาหลักฐานโยงใยคนร้าย โดยคาดว่ากระเป๋าบรรจุยาบ้าดังกล่าวคนร้ายเกรงความผิดอาจจะโยนทิ้งระหว่างขับรถหนีความผิด หรืออาจจะเผลอทำกระเป๋าตกหล่นระหว่างลำเลียงยาบ้านไปส่งยังที่นัดหมายกับเครือข่าย พร้อมฝากถึงเจ้าของกระเป๋าสามารถเข้ามาติดต่อรับได้ที่ สภ.น้ำพองตลอด 24 ชม. เจ้าหน้าที่พร้อมให้การบริการเต็มที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube